Skip to main content

ʟộ phản ứng của Lisa, Jennie, Rosé về phần solo của Jisoo (BLACKPINK)

Sau khi Jisoo tổ chức một buổi đếm ngược trực tiếp để công bố ra mắt album solo của mình, các thành viên còn lại trong nhóm Blackpink đã gửi lời động viên đến đàn chị của mình.

Đầu tiên, Jennie chúc mừng Jisoo ra mắt solo, cô nói: “Em tự hào về chị cả của chúng ta – Jisoo, vì màn solo tuyệt vời của chị.

Em thậm chí còn tự hào hơn vì chị đã dành một thời gian dài làm việc chăm chỉ một mình cho lịch trình ra mắt sản phẩm của mình”.

Nữ thần tượng còn nói thêm những điều tốt đẹp sẽ đến với Jisoo.

Trong khi đó, em út Lisa trải lòng: “Xin chúc mừng sản phẩm âm nhạc của chị. Bao giờ, chúng ta cũng luôn ở bên nhau nên chắc hẳn chị sẽ rất cô đơn khi hiện tại không có các em trong các hoạt động solo của mình. Tuy nhiên, chị đã làm những điều tốt nhất vì vậy đừng lo lắng. Em sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ chị. Em biết thật khó để chuẩn bị cho album solo khi đang đi lưu diễn, nhưng em hi vọng chúng ta sẽ mạnh mẽ cho đến cuối cùng”.



Cuối cùng, Rosé nói: “Em đã nói với chị khi theo dõi các cảnh quay video âm nhạc nó rất tuyệt. Chị đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho điều này. Hãy làm cho “Me” (tức album solo của Jisoo) trở thành một hit lớn”.

Sau khi nghe chia sẻ của các thành viên, Jisoo bày tỏ lòng biết ơn đối với những tin nhắn ủng hộ từ các người em trong nhóm.

Album solo đầu tiên của Jisoo – “Me” thể hiện tham vọng và sự tự tin mạnh mẽ của nữ thần tượng. Album mang một ý nghĩa kép vì nó đại ᴅɪệɴ cho cả màu sắc độᴄ đáo của Jisoo, người sẽ tái sinh thành một nghệ sĩ solo và vẻ đẹp vốn có của nữ thần tượng..