Skip to main content

Lisa đăng loạt ảnh sinh nhật, sự chú ý đổ dồn vào người mẹ và bố nuôi đầu bếp nổi tiếng

Giống như mọi năm, vào đúng dịp sinh nhật của mình, Lisa (BLACKPINk) thường dành thời gian trở về quê nhà Thái Lan để đón sinh nhật bên cạnh người thân và bạn bè thân thiết. Năm nay, cô cũng trải qua một buổi sinh nhật ấm áp và nhận được lời chúc tốt đẹp từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

Đáng chú ý, mới đây mẹ của Lisa đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc sinh nhật của em út BLACKPINK. Trong những bức ảnh này, có thể thấy “em gái quốc tế” luôn cười tươi hạnh phúc bên gia đình. Đặc ʙɪệᴛ, mẹ Lisa còn chiếm spotlight với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ bên con gái. Bố nuôi siêu đầu bếp nổi tiếng của cô nàng cũng có mặt và gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giản dị, hiền lành.



Ngoài ra, những người thân trong đại gia đình Manoban đều đến chúc mừng tuổi 26 của Lisa. Chính điều này đã tạo nên bữa tiệc sinh nhật khó quên đối với mỹ nhân sinh năm 1997 trong năm nay.

Lisa hóa thân thành nàng công chúa trong sinh nhật lần thứ 26

Cô nàng chụp ảnh cùng người mẹ yêu quý của mình. Đặc ʙɪệᴛ, mẹ Lisa khiến nhiều người trầm trồ với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Có thể thấy, em út BLACKPINK được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ mình

Trong khi đó, bố nuôi đầu bếp nổi tiếng của Lisa ᴅɪệɴ chiếc sơ mi hồng giản dị trong bữa tiệc

Lisa và mẹ còn chụp ảnh cùng họ hàng thân thiết của cô nàng



“Em gái quốc tế” không giấu được nụ cười hạnh phúc trong buổi sinh nhật đáng nhớ tại quê nhà Thái Lan

Một khung hình khác hội tụ người thân và bạn bè của Lisa