Skip to main content

Rosé (BlackPink) ʟộ hình xăm bí ẩn trên cánh tay?

Trước đó, một số fan BlackPink đã phát hiện ra một dấu vết bí ẩn trên cánh tay của Rosé trong một buổi biểu diễn tại concert, khiến nhiều người tò mò.

Dấu vết bí ẩn trên cánh tay của Rosé

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Rosé bị chấn thương nhưng số khác lại cho rằng đây có thể là một hình xăm. Tuy nhiên, mới đây, một người hâm mộ cuối cùng đã tìm ra câu trả lời chính xác cho ‘bí ẩn’ này.

Cụ thể, vào ngày 28/3, một người hâm mộ có tài khoản Twitter là ‘@_youimma’ tiết ʟộ rằng cô ấy đã trò chuyện với Rosé. Trong cuộc trò chuyện này, Rosé thừa nhận có một hình xăm tạm thời trên cánh tay, đó là chữ ‘H’ – viết tắt của chú chó Hank của Rosé.



Dấu vết này là một hình xăm chữ ‘H’ tạm thời.

‘Chaeyoung nói rằng hình xăm trên cánh tay của cô ấy sẽ biến mất sau một thời gian. Khi tôi hỏi nó có hình dạng gì, Chaeyoung đã rất ngại ngùng và bảo tôi hãy thử đoán xem. Hóa ra đó là chữ H dành cho Hank’, người hâm mộ viết.

Cũng theo người hâm mộ này, Rosé đã vô cùng ngại ngùng trước khi thừa nhận hình xăm của mình. Khi fan hỏi hình xăm đó có phải là một emoji không, Rosé đã nhanh chóng phủ nhận.