Skip to main content

ʟộ nhan sắc xấu thảm của ‘nữ hoàng rating’ ở phim mới: Bị chê ‘phèn’ hơn cả trợ lý?

Gần đây trang 163 đưa tin Tôn Lệ đã chính thức trở lại với dự áɴ phim mới mang tên Ô vân chi thượng. Cô được bắt gặp có nhiều cảnh quay ngoài đường phố, thế nhưng đã tạo nên làn sóng tranh cãi với khán giả.

Tôn Lệ trở lại với phim ảnh nhưng gặp tranh cãi.

Xuất hiện trong vai diễn mới, Tôn Lệ khiến dân tình hoang mang với tạo hình khá xuề xoà, xuống sắc. Trang 163 mô tả Tôn Lệ đã gầy đi rất nhiều, thế nhưng vẫn có thân hình không cân xứng. Nữ diễn viên ʟộ 2 chân gầy tong teo, như bị “nuốt chửng” trong bộ quần áo và áo khoác lông bên ngoài. Ngoài ra, mái tóc ngắn lỏm chỏm cũng khiến ngôi sao Chân Hoàn truyện kém đẹp đẽ, còn bị soi có gắn thêm tóc giả để dày hơn.



Tạo hình xuống cấp của Tôn Lệ trong phim mới.

Bộ dáng của Tôn Lệ khiến khán giả không khỏi thất vọng. Từng là “nữ hoàng rating” với sự biến hoá đa dạng về nhân vật, Tôn Lệ những năm gần đây lại trở nên “một màu” về hình tượng, lúc nào cũng một đầu tóc ngắn cùng quần áo hiện đại. Thậm chí trang 163 còn so sánh cô với trợ lý trong 1 khung hình, đùa rằng không biết ai mới là ngôi sao.

Tôn Lệ bị so sánh với trợ lý kế bên.

Việc Tôn Lệ có sự thay đổi về ngoại hình đã trở thành chủ đề bàn tán trong thời gian qua. Cô đã dành thời gian ăn kiêng khoa học, tập yoga… thế nhưng không hiệu quả. Mặt khác Ô vân chi thượng là dự áɴ đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Tôn Lệ sau 2 năm kể từ Thành phố lý tưởng. Trong phim, cô vào vai một nữ cảnh ꜱáᴛ ưu tú, mạnh mẽ lên đường “trừ gian diệt bạo”.



Vóc dáng Tôn Lệ thời gian qua là đề tài bị bàn táɴ.

Ngoài dự áɴ này, “nữ hoàng rating” Cbiz còn có một dự áɴ khủng khác đóng cùng Lưu Đào, Hồ Ca… và mang đề tài gia đình, xã hội. Đây dự đoán sẽ là siêu phẩm sẽ đưa tên tuổi Tôn Lệ trở lại, bảo chứng cho rating và chất lượng như nhiều năm trước.