Skip to main content

Rosé (BlackPink) xuất hiện ‘nổi bần bật’ trước ngày chị cả Jisoo ra mắt solo

Sáng 30.3 (giờ Việt Nam), nữ thần tượng Rosé nhóm Blackpink đã có mặt tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York (Mỹ) để tham dự sự kiện của thương hiệu làm đẹp Sulwhasoo kết hợp với Bảo tàng Metropolitan.

Rosé – đại sứ toàn cầu Sulwhasoo – là một trong những host, đồng tổ chức sự kiện.

Kể từ cuối năm ngoái, do chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink của Blackpink đã bắt đầu, các thành viên cũng bị hạn chế ít nhiều trong việc sắp xếp lịch trình cho các hoạt động cá nhân. Vì vậy, mỗi lần Blackpink xuất hiện tại sự kiện nào đều khiến mạng xã hội bùng nổ.

Trong tháng này, ngoài việc chị cả Jisoo ra mắt solo, sự kiện của Rosé với Sulwhasoo được người hâm mộ quan tâm hàng đầu. 



Ngay khi xuất hiện ở Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan – địa điểm thường niên tổ chức đại tiệc thời trang Met Gala – Rosé nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội.

Rosé chào người hâm mộ khi vừa đến Bảo tàng Metropolitan. Ảnh: Twitter Rosé

Nhan sắc của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ choáng ngợp. Trái ngược với vẻ ngoài cá tính, sắc sảo ở những sự kiện của Saint Laurent, Rosé mang đến hình tượng ngọt ngào, lộng lẫy. 

Đại sứ toàn cầu Sulwhasoo diện váy đen thiết kế đơn giản, tinh tế, kết hợp trang sức Tiffany & Co và phụ kiện tóc phù hợp. Nhiều khán giả khen Rosé “trông như một nàng công chúa”.

Các hashtag #RoséMETSulwhasoo, #SulwhasooxTheMet và “ROSÉ HOSTS SULWHASOO” chiếm lĩnh 3 vị trí Top đầu xu hướng toàn cầu trên nền tảng Twitter.



Diện mạo của giọng ca “Hard to love” gây bão mạng xã hội. Ảnh: Twitter Rosé, Xinhua