Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) ‘chơi lớn’: Sang Mỹ quay MV ở nơi Britney Spears, Taylor Swift từng ghi hình

Chỉ còn chưa đến 1 ngày nữa, Jisoo sẽ chính thức debut solo với album Me cùng MV chủ đề Flower. Đợt ra mắt này của chị cả BLACKPINK đã được YG đầu tư hết mức khi cho quay MV ngoại cảnh, chỉ trong đoạn teaser dài 21 giây đã thay đến… 9 bộ trang phục. Điều này cho thấy đợt solo của thành viên cuối cùng trong BLACKPINK rất được chú trọng.

Jisoo sẽ debut solo trong vòng gần 1 ngày nữa

Bên cạnh đó, chỉ thông qua đoạn teaser, nhiều fan đã nhanh chóng phát hiện ra địa điểm quen thuộc mà ekip lựa chọn để quay MV cho Jisoo, đó chính là khách sạn Millennium Biltmore nổi tiếng của Mỹ. Nơi này từng được nhiều siêu sao quốc tế như Britney Spears (Overprotected ver. Darkchild Remix), Taylor Swift (Delicate), Ed Sheeran (Thinking Out Loud)… chọn để ghi hình.



Nhiều ca sĩ nổi tiếng từng quay ở địa điểm này

Ở những MV solo trước của BLACKPINK, YG đều ưu tiên chọn ngoại cảnh để quay hình khi Jennie được sang Anh, một trạm nghỉ chân tại Yongdu (Seoul) đã được sửa sang lại để quay MV cho Rosé, Lalisa của Lisa chủ yếu được quay trong studio và chỉ có 2-3 phân đoạn ngoại cảnh. Như vậy, sau Jennie, Jisoo là thành viên tiếp theo được công ty đầu tư quay MV ở trời Tây.

Các MV solo của BLACKPINK đều được ưu tiên quay ngoại cảnh

Jisoo sẽ chính thức debut solo vào ngày mai (31/3).