Skip to main content

5 sao Cbiz gặp sự cố khi nhận giải: Lưu Diệc Phi ‘đáng yêu’, Chương Tử Di ‘xấu hổ’

Lễ trao giải vẫn luôn là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Hoa ngữ. Đó là lý do mà ban tổ chức luôn cố gắng chuẩn bị chỉn chu nhất. Dẫu vậy, vì nhiều lý do mà vẫn có nhiều ngôi sao gặp sự cố khi nhận giải khiến người hâm mộ như mình thấy “dở khóc dở cười”.

Lưu Diệc Phi 

Vài ngày trước, Lưu Diệc Phi đã thu hút được sự chú ý của nhiều người khi khoe sắc rực rỡ trong sự kiện do Weibo tổ chức. 

Khoảng khắc cô tái ngộ Hồ Ca sau 18 năm Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp được chiếu đã khiến người hâm mộ tiên hiệp thổn thức không thôi. Chẳng những thế, cả 2 còn đồng loạt nhận giải King và Queen.



Người ta phát hiện ra, khi nhận giải, Lưu Diệc Phi đã cầm nhầm chiếc cúp có in chữ King vốn dành cho Hồ Ca. 

Khoảnh khắc tình cờ này đã tạo nên sự thích thú cho cộng đồng ᴍạɴɢ, khiến mọi người trêu chọc Lưu Diệc Phi là “công” trong truyền thuyết, luôn toát lên vẻ mạnh mẽ bá đạo như tổng tài.

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân ᴍạɴɢ cũng tỏ ý bất mãn với kết quả King và Queen năm nay. Danh tiếng và địa vị của Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đúng là ăn đứᴛ dàn khách mời hôm đó. Tuy nhiên, theo thông lệ thì Sina tìm người chiến thắng thông qua phiếu bình chọn. Mà nếu dựa vào lượt vote thì cả 2 “không có cửa” với dàn lưu lượng có fan hoạt động năng ɴổ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến hay Dương Tử…



Chương Tử Di

Chương Tử Di là nữ diễn viên nổi tiếng mang đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc như Đường Về Nhà, Ngọa Hổ Tàng Long, Nhất Đại Tông Sư… Tài giỏi là thế, nhưng Chương Tử Di lại không được lòng nhiều đồng nghiệp vì quá tham vọng, lắm chiêu trò. Và Trương Mạn Ngọc có lẽ người hiếm hoi công khai sự bất mãn với đàn em.

Lý do thì nhiều vô số kể. Bao gồm việc Trương Mạn Ngọc từng hợp tác với Chương Tử Di trong bộ phim Anh Hùng, kết quả, các cảnh quay của nàng hoa hậu đã bị ᴄắᴛ hết để nhường đất diễn cho đàn em tỏa sáng. 

Hay Trương Mạn Ngọc từng bị Chương Tử Di giành mất hợp đồng quảng cáo với thương hiệu trang sức lớn.



Có lẽ, đó là lý do mà trong lễ trao giải Kim Mã 2013, Chương Tử Di bị đàn chị làm bẽ mặt. 

Được sắp xếp để trao giải Ảnh hậu, nhưng Trương Mạn Ngọc đã thẳng thừng từ chối, nhất quyết không chạm vào cúp khi biết người chiến thắng là đàn em. Thậm chí, cô còn quay lưng bỏ đi khi Chương Tử Di được vinh danh. Và ánh mắt bối rối, xấu hổ của “Mưu nữ lang” đã nói lên tất cả.

Giang Nhất Yến

Giang Nhất Yến là nữ diễn viên sở hữu ngoại hình vừa thanh thuần lại vừa quyến rũ, nhờ vậy mà cô được góp mặt trong nhiều dự áɴ điện ảnh đáng chú ý như Nam Kinh Nam Kinh hay Tứ Đại Danh Bổ… Tuy nhiên, thay vì chú ý đến tài năng của người đẹp này thì khán giả lại để tâm đến sở thích “pha trà” của cô hơn. Đó là lý do mà Giang Nhất Yến không được lòng phái nữ, bao gồm Tiết Khải Kỳ.



Nghe nói, Tiết Khải Kỳ từng bị Giang Nhất Yến giành mất vai diễn trong Tứ Đại Danh Bổ. Và chính cô là người phát hiện ra kịch bản của Giang Nhất Yến đã được thay đổi để tăng đất diễn cho “nữ hoàng trà xanh”. 

Tiết Khải Kỳ cũng cho rằng nữ đồng nghiệp đã dùng chiêu trò để nhận giải Nữ phụ xuất sắc nhất của Hoa Đỉnh.

Đó là lý do mà khi được sắp xếp trao cúp Hoa Đỉnh cho Giang Nhất Yến, Tiết Khải Kỳ đã tranh thủ “khịa”: “Biểu hiện của Giang Nhất Yến trong Tứ Đại Danh Bổ rất tuyệt vời, vì chẳng ai thấy mặt cô ấy cả” hay “Hóa ra chỉ cần không biết xấu hổ là sẽ đoạt giải, chúc mừng Giang Nhất Yến“.