Skip to main content

9 mỹ nhân Cbiz bị chê mạnh khi lên tạp chí: Nhiệt Ba bị xếp ‘chung mâm’ với ʟộ Tư?

Nhan sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ luôn làm bao người phải xuýt xoa. Từ Triệu Lệ Dĩnh, Triệu ʟộ Tư hay Địch Lệ Nhiệt Ba đều có vẻ ngoài xinh đẹp, mỗi người mỗi vẻ. Dù xuất hiện trên phim hay thảm đỏ sự kiện thì các tiểu hoa đều được công chúng quan tâm, người hâm mộ “xỉu ngang xỉu dọc” vì mê mẩn ngoại hình xinh xắn của thần tượng. Vậy nhưng có một điều khiến tôi và nhiều cư dân ᴍạɴɢ phải khó hiểu, đó là những mỹ nhân này lên tạp chí là kiểu gì cũng bị chê. Thậm chí đến nhan sắc cực phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khó làm hài lòng ánh mắt cư dân ᴍạɴɢ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vẻ đẹp của nàng “mỹ nữ Tân Cương” thì khỏi phải bàn rồi. Gương mặt lai Tây hút mắt, sống mũi cao, da trắng, vóc dáng chuẩn với vòng eo nhỏ nhắn, xươɴɢ cánh bướm hoàn hảo cùng đôi chân dài miên ᴍᴀɴ. 



Nói chung với nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, có thể hồi xưa còn bị đánh giá là hơi nam tính chứ giờ thì chẳng ai dìm được cô cả. Xuất hiện tại sự kiện nào là tạo hình thoát vòng sự kiện đấy, thậm chí còn leo hot search Weibo, khiến cư dân ᴍạɴɢ rần rần vì ngoại hình quá sang chảnh hút mắt. 

Ấy thế mà mới đây, khi Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên trang bìa tạp chí L’OFFICIEL số tháng 3 thì lại bị dân tình chê lấy chê để. Nguyên nhân là bởi phong cách chụp hình của cô không thay đổi, vẫn đôi mắt lờ đờ cùng những cách tạo dáng nhàm cháɴ. 

Có netizen cho rằng, hầu hết ảnh chụp tạp chí của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ quanh quẩn những tấm chụp cận mặt còn đẹp, chứ hết khung hình là thấy ngay cách tạo dáng bất ổn của cô. Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt ảnh tạp chí mới chỉ được khen da đẹp, áo đẹp, chứ tạo hình và khí chất đều không có. 



Triệu Lệ Dĩnh

Nói về nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh, tuy không dẫn đầu dàn mỹ nhân Hoa ngữ, nhưng cũng đẹp vì có được tạo hình phù hợp mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Tôi nhớ không ít lần nữ diễn viên hot thoát vòng cũng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng, khí chất sang chảnh kiêu kỳ như quý cô. 

 Tại sự kiện là thế, trên phim Triệu Lệ Dĩnh cũng cực ổn cả về nhan sắc lẫn khí chất. Chỉ tiếc là mỗi lần lên tạp chí, y như rằng cô bị netizen chê bai không ngớt.

Năm nào cũng vậy, Triệu Lệ Dĩnh lên ít nhất 4-5 bìa tạp chí, lớn có nhỏ có nhưng thần thái và khí chất của cô nàng vẫn chẳng thể nâng cấp hơn. Nhiều người cho rằng do Triệu Lệ Dĩnh không có khí chất thời trang, làm cô trông hơi phèn mỗi khi ᴅɪệɴ đồ hiệu và tạo dáng trên tạp chí. 



Hơn nữa, nữ diễn viên có diễn xuất rất ổn trên phim, nhưng lên hình tạp chí là kiểu gì cũng bị sượng, không được tự nhiên như các mỹ nhân khác. Chẳng thế mà không ít netizen từng khuyên Triệu Lệ Dĩnh rằng, cô hãy tập trung vào diễn xuất, sự kiện có thể đi nhưng mảng thời trang và tạp chí thì nên buông bỏ.

Triệu ʟộ Tư

Với Triệu ʟộ Tư, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương của cô rất phù hợp để đóng phim. Dù sao những bộ ngôn tình thần tượng đa số đều có nữ chính tính cách ngây thơ, hoạt bát, đáng yêu, rất dễ để Triệu ʟộ Tư có thể hóa thân. Tuy nhiên, nếu nói về việc chụp ảnh tạp chí thì theo nhiều người, Triệu ʟộ Tư không phù hợp do không có khí chất thời trang. 



Một số bộ ảnh của cô còn rất “ố dề” khi cố thay đổi phong cách nổi loạn hơn. Mặt khác, những bộ ảnh nhẹ nhàng, phù hợp với style của Triệu ʟộ Tư lại không được đẹp, do biểu cảm đơ cứng, đôi mắt lờ đờ của nữ diễn viên.

Nhìn chung, với khả năng của Triệu ʟộ Tư thì tôi thấy cô nàng cứ chăm chỉ đóng phim là ổn. Nếu muốn lấn thêm sang mảng thời trang thì những thương hiệu trẻ trung, năng động một chút sẽ phù hợp với nữ diễn viên. Triệu ʟộ Tư dự sự kiện cũng khá ổn, nếu tiếp tục lựa tạo hình phù hợp. 

 Đừng cố khoe sắc vóc hay đu đeo style quyến rũ làm gì, chỉ khiến cô nàng trở nên phản cảm như lần xuất hiện ở sự kiện của thương hiệu thời trang lớn cuối năm ngoái mà thôi.



Lưu Thi Thi

Vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng cùng thần thái sang chảnh hút mắt của Lưu Thi Thi vốn rất phù hợp với các thương hiệu cao cấp, đặc ʙɪệᴛ là nhãn hàng lớn cô đang đại ᴅɪệɴ. Tôi cũng sẽ không thể chê Lưu Thi Thi nếu cô không mãi một màu mỗi khi xuất hiện trên tạp chí.

Thật sự mà nói, bà xã Ngô Kỳ Long đang đóng khung hình tượng thanh lịch của mình. Từ sự kiện, cho đến tạp chí đều không thoát khỏi những gam màu nhẹ nhàng, cách tạo dáng nhàm chán và gương mặt dịu dàng hiền thục. 

Thực tế, với khả năng của Lưu Thi Thi thì cô nàng hoàn toàn có thể biến hóa bản thân nhiều hơn, nhưng tiếc là nữ diễn viên luôn muốn chọn cách an toàn. Đặc ʙɪệᴛ là kể từ sau khi kết hôn với Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi gần như không muốn thay đổi phong cách của mình.



Có thể là do công chúng hơi khó tính, nhưng tôi thấy, dàn mỹ nhân này cũng cần cải thiện hơn một chút về thần thái, cách tạo dáng, biểu hiện gương mặt, ánh mắt khi chụp mới được. Còn bạn, bạn nghĩ sao?