Skip to main content

Bạn thân Jisoo (BLACKPINK) chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Seungri

Tối 24/3, influencer (người có tầm ảnh hưởng) Yoo Hye Won đăng tâm thư, lần đầu đích thân lên tiếng về ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với cựu thành viên BIGBANG Seungri. Yoo Hye Won thể hiện sự bức xúc trước việc công chúng suy diễn đời tư của cô qua loạt ảnh do truyền thông đăng lên. Đồng thời, cựu diễn viên còn có thái độ cứng rắn với những cư dân ᴍạɴɢ đồn thổi ác ý về người đẹp.

Yoo Hye Won vừa chính thức lên tiếng về ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò Seungri

Qua trang cá nhân, Yoo Hye Won đã đăng lên tâm thư gửi tới những khán giả quan tâm, yêu mến cô:

Xin chào các bạn.

Xin lỗi những người quan tâm, dõi theo tôi vì đã khiến các bạn thấy bối rối trước loạt bài báo gần đây. Tôi hiểu rằng nhiều người trong số các bạn thấy ꜱốᴄ và thất vọng lắm. Đến nay, tôi không thể ngồi yên một chỗ trước việc cư dân ᴍạɴɢ suy đoán vô căn cứ và để lại những bình luận ác ý. Nhờ có những người luôn thương yêu, cổ vũ, ᴋʜíᴄʜ lệ mà tôi mới có thể chống chọi được trong khoảng thời gian khó khăn này.



Thậm chí, tôi đã thu thập những cáo buộc hết sức vô lý cùng bình luận ác ý từ một số người dùng ᴍạɴɢ và sẵn sàng có hành động pháp lý đáp trả không khoan nhượng.

Tôi xin chân thành cảm ơn những người luôn lo lắng và ủng hộ tôi. Đồng thời, tôi cũng hy vọng những “anh hùng bàn phím” không để lại bình luận tiêu cực nữa”.

Seungri và Yoo Hye Won lần đầu dính nghi vấn hẹn hò vào năm 2018 sau khi cặp đôi ʟộ hình ảnh thân mật trước cửa khách sạn ở Hà Lan. Gần đây, Dispatch ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải loạt ảnh Seungri – Yoo Hye Won du lịch tại Thái Lan vào ngày 5/3, khiến ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò của họ lại nóng lên.



Yoo Hye Won hiện đang hoạt động với vai trò influencer. Ngoài ra, cô còn là bạn thân của Jisoo (BLACKPINK). Trong quá khứ, Yoo Hye Won từng là diễn viên ký hợp đồng độᴄ quyền với công ty SBD Entertainment. Thế nhưng, người đẹp chỉ đóng duy nhất 1 bộ phim rồi chính thức giải nghệ.

Seungri ʟộ ảnh hẹn hò Yoo Hye Won tại Thái Lan

Yoo Hye Won từng là diễn viên nhưng không tạo được bất kỳ dấu ấn nào

Cô còn là bạn thân của Jisoo đến từ nhóm nhạc nữ BLACKPINK