Skip to main content

Thông báo mới từ BLACKPINK khiến fan hâm mộ tại Pháp phấn ᴋʜíᴄʜ

Nhóm nhạc đình đám K-Pop BLACKPINK thông báo rằng họ sẽ trở lại Paris (Pháp) cho một show diễn bổ sung cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK. Thông báo được đưa ra trên kênh chính thức của nhóm và hiện đang khiến những người hâm mộ của nhóm tại Pháp vô cùng phấn ᴋʜíᴄʜ.

BLACKPINK 

Theo như thông tin đăng tải, BLACKPINK sẽ biểu diễn tại sân vận động Stade De France vào ngày 15/7 tới. Đây là sân vận động có sức chứa khổng lồ, lên tới 80.000 chỗ ngồi. Những người hâm mộ dự kiến sẽ lấp đầy các chỗ trống tại đây cũng như các buổi biểu diễn khác của nhóm. Thậm chí, những người hâm mộ của nhóm tại khắp châu Âu cũng sẽ đổ về thủ đô nước Pháp để có cơ hội xem 4 cô gái nhà YG Entertainment biểu diễn trực tiếp.



Poster quảng bá show diễn bổ sung của BLACKPINK tại Paris (Pháp). (Ảnh: YG Entertainment)

Trong năm ngoái, BLACKPINK đã có bước tiến vô cùng kinh ngạc khi phát hành album The Album cùng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới bùng ɴổ đưa họ tới khắp các thành phố lớn trên toàn cầu.

Hiện thành viên Jisoo của nhóm cũng nhận được nhiều sự chú ý khi chuẩn bị ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng “chị cả” BLACKPINK đã liên tục xô đổ kỉ lục về lượng album đặt trước. Theo dự kiến, Jisoo sẽ lập nên nhiều thành tích mới ngay sau khi ra mắt album vào cuối tháng này.