Skip to main content

Món ‘phụ kiện’ mới nhất của BLACKPINK Jennie có khả năng là một món quà từ Jisoo

Người hâm mộ gần đây đã chỉ ra rằng Jennie của BLACKPINK có khả năng là người nhận được món quà đặc ʙɪệᴛ từ Jisoo!

@jennierubyjane / Instagram

| @jennierubyjane / Instagram

BLACKPINK đã tiếp tục chặng châu Á trong thế giới Born Pink của họ, gần đây đã hoàn thành hai đêm diễn tại Jakarta. Trong quá trình kiểm tra âm thanh, Jennie đã đeo một chiếc băng cá nhân dưới mắt.

Gần đây, Jennie đã đeo “phụ kiện” vì chức năng của nó hơn là vì thời trang sau khi tự làm mình ʙị ᴛʜươɴɢ khi tập luyện. Mặc dù vậy, miếng dán dưới mắt của Jennie đã trở thành một xu hướng!

@jennierubyjane / Instagram

Ảnh: KB



Ảnh chụp màn hình

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Nhóm đã mang đến một buổi biểu diễn tuyệt vời ở Jakarta, khiến người hâm mộ choáng ngợp với những màn trình diễn tuyệt vời với tất cả các bản hit của họ, nhưng đây là một chi tiết nổi bật với người hâm mộ ngay lập tức.

Trong chương trình, chiếc băng dán có tông màu bình thường của Jennie đã được thay bằng một chiếc có hoa văn.

Sau khi kiểm tra kỹ hơn, có thể thấy rằng Jennie đang đeo một chiếc băng dính do Hello Kitty thiết kế!

@jennierubyjane / Instagram

Trong khi Jennie không xa lạ gì với việc mặc những thứ dễ thương, thì thành viên BLACKPINK nổi tiếng nhất với nỗi ám ảnh về Hello Kitty không ai khác chính là Jisoo, khiến người hâm mộ tin rằng cô ấy đã tặng cho Jennie chiếc băng dán này!



Niềm tin này càng được đẩy lên cao hơn khi trong chương trình, Jisoo tiến đến chỗ Jennie và chỉ vào chiếc băng dán trước khi chỉ vào chính mình. Jennie thậm chí đã đăng một đoạn clip về khoảnh khắc này lên story trên Instagram của cô ấy!

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Jisoo hẳn đã tặng cho Jennie rất nhiều băng dáɴ, vì cô ấy đã được nhìn thấy đeo một chiếc khăn Hello Kitty khác trong buổi hòa nhạc của nhóm ở Cao Hùng.

Ảnh: Twitter

Chúng tôi cũng muốn nhận chiếc băng dán Hello Kitty từ Jisoo!