Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ ‘chị em sinh đôi’ của Bạch Lộc: Nhan sắc đẹp thế nào mà ‘chặt đẹp’ em gái?

Mới đây, một bài viết được lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội có liên quan đến nữ diễn viên trẻ Bạch Lộc đang thu hút sự quan tâm của netizen xứ Trung. Theo đó, dân tình phát hiện Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng mặc cùng một mẫu áo giống hệt nhau. Ngay lập tức, những bài viết so sánh, đặt hai mỹ nhân Cbiz lên bàn cân đã phủ sóng khắp các diễn đàn ᴍạɴɢ xã hội.

Theo đó, hai diễn viên nổi tiếng cùng ᴅɪệɴ chiếc áo hoodie màu đen có phong cách và kiểu dáng vô cùng trẻ trung. Nếu như Bạch Lộc thu hút nhờ biểu cảm đáng yêu khi chụp cùng chú gấu nhồi bông, thì Lý Nhất Đồng lại khiến dân tình điêu đứng, trầm trồ với làn da trắng phát sáng, kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao đầy năng động.  



Điều đáng nói ở đây chính là việc, khi đặt hai bức ảnh cạnh nhau, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi hai người họ trông quá giống nhau. Thậm chí, có người còn tưởng rằng Lý Nhất Đồng và Bạch Lộc là hai chị em ruột.

Phản ứng của cư dân mạng:

– Mới lướt qua còn tưởng một người chụp hai cái ảnh luôn đó, nhan sắc Lý Nhất Đồng đỉnh thật sự.

– Lý Nhất Đồng nhìn còn trẻ hơn cả Bạch Lộc.

– Giống chị em song sinh nhỉ, nhan sắc cũng một chín một mười luôn.

– Bạch Lộc kém tuổi hơn nhưng nhìn ảnh này thì đúng là Lý Nhất Đồng ăn đứᴛ cô Lộc rồi.

Trước đây, không ít lần cư dân ᴍạɴɢ nhận xét hai nữ nghệ sĩ này có nhiều nét khá giống nhau. Vậy nên khi họ mặc cùng một mẫu áo, việc khán giả khó phân ʙɪệᴛ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, phần lớn bình luận cho rằng Lý Nhất Đồng có nét đẹp sắc sảo, ấn tượng cũng như trẻ trung hơn hẳn Bạch Lộc mặc dù cô nàng lớn hơn đàn em 4 tuổi. 



Hiện tại, chủ đề trên vẫn đang thu hút nhiều lượt quan tâm và bình luận của công chúng.