Skip to main content

Dân tình choáng với giá chiếc váy của Jisoo (BLACKPINK) trong teaser ‘FLOWER’

Jisoo đã làm điều đó một lần nữa. Thành viên xinh đẹp của BLACKPINK đang gây xôn xao với teaser mới của cô ấy cho bài hát “FLOWER”, nhưng không chỉ giọng hát của cô ấy mới được chú ý.

Jisoo | BLACKPINK/YouTube

Jisoo | BLACKPINK/YouTube

Trong đoạn teaser hay “visual film”, có thể thấy Jisoo mặc một chiếc váy tuyệt đẹp từ thương hiệu xa xỉ Isabel Sanchis, và có thể nói rằng mức giá đã khiến nhiều BLINK cảm thấy choáng váng.

Chiếc váy màu đen lệch vai và nửa trong suốt tuyệt đẹp này có giá ngất ngưởng là 16.916 USD (~397 triệu VNĐ).

Ảnh: Youtube

Đối với những người không quen thuộc với Isabel Sanchis, đó là một thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha chuyên về trang phục Couture. Có trụ sở tại Benaguasil, Valencia, hãng đã tạo ra những chiếc váy dạ hội tuyệt đẹp từ năm 1990. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc váy này được chọn cho video âm nhạc “FLOWER” của Jisoo, vì chiếc váy làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và vẻ đẹp của Jisoo một cách hoàn hảo.



Các fan của BLACKPINK và Jisoo đã quen nhìn thấy cô ấy trong trang phục cao cấp, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cô ấy mặc một chiếc váy đắt tiền như vậy cho teaser của mình. Jisoo được biết đến với phong cách hoàn hảo và khả năng biến mọi trang phục trở nên sang trọng. Gu thời trang của cô thậm chí còn giúp cô có được vị trí đại sứ toàn cầu cho thương hiệu cao cấp Dior.

dior

Giá của chiếc váy khiến nhiều fan hơi choáng nhưng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc và tài năng của Jisoo. Chúng tôi rất vui khi thấy một ví dụ khác về khả năng tỏa sáng của Jisoo trong teaser mới của “FLOWER”, và chúng tôi không thể chờ đợi thêm nữa ngày phát hành toàn bộ bài hát và video âm nhạc!