Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ mỹ nhân duy nhất có thể đứng ngang hàng cùng Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương và Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử trở thành đỉnh lưu lượng top đầu lứa 9x cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Sở hữu ngoại hình đáng yêu lại có phim bạo vậy nên cô nàng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Mới đây, trang Sina đã công bố danh sách vinh dự trong Đêm hội Weibo. Trong đó, Dương Tử đã được chọn là một trong 3 nhân vật hot nhất của năm 2022 cùng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Trong năm 2022 vừa qua, cô nàng đã có đến 2 bộ phim truyền hình lên sóng và tạo tiếng vang lớn là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Trầm Vụn Hương Phai.

Với thực tích phim ảnh được công nhận, lại thêm lưu lượng cao, Dương Tử là sao nữ duy nhất có thể đứng ngang hàng cùng Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác trong danh sách nhân vật hot nhất 2022. Dân tình đều cho rằng kết quả này không quá ʙấᴛ ɴɢờ, bởi lẽ trong năm vừa qua nàng tiểu hoa 9x đã liên tục thu về nhiều thành tích ấn tượng. Đặc ʙɪệᴛ màn hợp tác cùng Tiêu Chiến ở Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã đem về cho cô nàng một lượng fan couple hung hậu.



Dương Tử với việc trở thành một trong 3 nhân vật hot nhất 2022 cạnh Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác, khán giả hi vọng sẽ được thấy cả ba đứng trên sân khấu nhận giải. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít người bày tỏ lo ngại. Vì cùng là đỉnh lưu lượng nên việc xuất hiện cạnh nhau sẽ tạo ra những tin tức thậm chí là cả các cuộc chiến của fan trên diễn đàn ᴍạɴɢ.

Theo thông tin được đưa ra, hiện tại mới chỉ có Tiêu Chiến xác nhận sẽ tham gia Đêm hội Weibo. Phía Dương Tử và Vương Nhất Bác vẫn chưa có phản hồi chính thức về việc có tham gia sự kiện này hay không.