Skip to main content

Nhan sắc của Lisa (BLACKPINK) tại sân bay Đài Loan trở thành chủ đề nóng trên Weibo

Lisa của BLACKPINK luôn trông thật hoàn hảo ở mọi nơi cô ấy đến!

Lisa BLACKPINK | @lalalalisa_m/Instagram

Cho dù cô ấy đang tham dự một sự kiện, biểu diễn trên sân khấu hay chia sẻ ảnh selfie trên Instagram, Lisa chắc chắn là một vẻ đẹp thực sự hoàn hảo.

Lisa BLACKPINK | @lalalalisa_m/Instagram

Lisa tại một sự kiện cho CELINE | @lalalalisa_m/Instagram

Lisa tại một khu chợ trong mùa Giáng sinh | @lalalalisa_m/Instagram

Tuy nhiên, dù Lisa luôn có vẻ ngoài lộng lẫy, chỉn chu trong những dịp trọng đại, nữ thần tượng vẫn luôn chứng minh rằng mình vẫn xinh đẹp không kém khi không trang điểm và ăn mặc giản dị.



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Đặc biệt, nữ thần tượng đã trở thành chủ đề nóng trên Weibo sau khi hình ảnh của Lisa tại sân bay được lan truyền trên mạng. Mặc dù Lisa thường được nhìn thấy với quần áo và lớp trang điểm lộng lẫy, nhưng cô ấy cũng không ngại thể hiện khía cạnh thật hơn của mình.

Vào ngày 20 tháng 3, Lisa đã trở lại Hàn Quốc sau buổi biểu diễn gần đây của họ tại Đài Loan. Các phương tiện truyền thông đã chụp được cảnh Lisa lên xe sau khi chào họ…

Ảnh: Twitter 

Có vẻ như những bức ảnh của người hâm mộ trên Weibo với tiêu đề “Ảnh sân bay không trang điểm của Lisa” đã gây bão trên mạng.



Trong khi truyền thông Hàn tung ảnh Lisa trở về, cư dân mạng lại mê mẩn những bức ảnh Lisa ở Đài Loan, với dòng mô tả: “Ảnh sân bay Đài Loan không trang điểm của Lisa, xinh quá!”

Trong những bức ảnh được chia sẻ trên Weibo nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận, Lisa được bắt gặp tại sân bay Đài Loan để trở về Hàn Quốc.

Xét về lịch trình dày đặc của nhóm, không ngạc nhiên khi Lisa trông mệt mỏi và có vẻ như vừa mới ngủ dậy.

Đặc biệt, ở những bức ảnh cận mặt, Lisa tuy trông có chút bối rối và ngái ngủ nhưng thực sự rất xinh đẹp và nhiệt tình chào fan.



Image

Khi những bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước những bức ảnh của Lisa, yêu mến vẻ ngoài xinh đẹp và ngây thơ của cô.

Ảnh: Twitter

Như mọi khi, Lisa luôn là tâm điểm của sự kiện, cho dù cô ấy có phong cách cầu kỳ hay trông hoàn hảo một cách tự nhiên sau một lịch trình mệt mỏi.