Skip to main content

BLACKPINK Lisa gây ꜱốᴄ fan hâm mộ với xu hướng “Visible Thong” tại concert “BORN PINK”

Lisa của BLACKPINK gần đây đã khiến cư dân ᴍạɴɢ bị ꜱốᴄ khi tự mình thực hiện xu hướng “Visible Thong” trong một chương trình gần đây.

Lisa BLACKPINK | @lalalalisa_m/Instagram

Trong show BORN PINK gần đây, Lisa đã gây chú ý với trang phục sân khấu lộng lẫy. Dù là biểu diễn theo nhóm hay biểu diễn solo, Lisa luôn trông thật lộng lẫy và thể hiện sự trưởng thành của cô ấy với tư cách là một nghệ sĩ thông qua trang phục của cô ấy.

@lalalalisa_m/Instagram

| @lalalalisa_m/Instagram

@lalalalisa_m/Instagram

Gần đây, BLACKPINK đã biểu diễn tại Đài Loan và tất nhiên, trong khi hàng ngàn BLINK tham dự, những người hâm mộ tại buổi biểu diễn đã đảm bảo chia sẻ ảnh và video từ buổi biểu diễn để mọi người cùng thưởng thức.



Ảnh: Twitter

Trong chương trình, các thành viên đều mang đến sân khấu trang phục mới và tỏa sáng tuyệt đối trước hàng nghìn BLINK.

Đặc ʙɪệᴛ, Lisa đã thu hút sự chú ý với vẻ ngoài liều lĩnh trong buổi biểu diễn khiến cư dân ᴍạɴɢ thực sự tan chảy. Có thời điểm, Lisa trông cực kỳ cá tính và gợi cảm trong một bộ trang phục dường như được lấy cảm hứng từ kiểu dáng “xe đua” hơn với màu sắc và hoa văn táo bạo.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ngay cả trong các video, nữ thần tượng trông thật hoàn hảo và cho thấy rằng mặc dù bộ trang phục rất mạnh mẽ nhưng màn trình diễn của cô ấy thậm chí còn hoàn hảo hơn.



Tất nhiên, xét đến vẻ ngoài gợi cảm của Lisa và vẻ đẹp của bộ trang phục, cư dân ᴍạɴɢ muốn biết cô ấy đang mặc gì và phát hiện ra rằng đó là Bộ đồ liền thân dài tay Namilia Speed Racer. Bản thân bộ bodysuit nguyên bản đã khá “NSFW” theo tiêu chuẩn Hàn Quốc…

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Lisa kết hợp nó với chân váy denim giúp tôn lên tỷ lệ cơ thể của mình. Nó dường như cũng thể hiện một cách độᴄ đáo đối với xu hướng “visible thong”, tức dây đai đóng vai trò là phần dưới, được nhìn xuyên qua váy.

@e4girlisa/Twitter

| @e4girlisa/Twitter

Sau khi nhìn thấy bộ trang phục, các BLINK không thể che giấu mức độ yêu thích của họ, chia sẻ rằng đó là một trong những bộ trang phục yêu thích của họ mà thần tượng đã mặc trong các buổi biểu diễn BORN PINK.



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa gây ꜱốᴄ cho người hâm mộ với phong cách thời trang của mình! Dù là trên Instagram hay teaser của BLACKPINK, Lisa chưa bao giờ ngại thử nghiệm thời trang và thể hiện khía cạnh gợi cảm của mình.

@lalalalisa_m/Instagram

Ảnh: Twitter

Như mọi khi, Lisa thể hiện sự tự tin của mình với trang phục và cho thấy các thành viên đã trưởng thành như thế nào kể từ khi ra mắt vào năm 2016.