Skip to main content

ʟộ tạo hình váy vàng của Triệu ʟộ Tư ở Thần Ẩn: Đẹp lấn át cả Bạch Lộc, Dương Tử?

Thần Ẩn là dự áɴ cổ trang tiên hiệp đại nữ chủ đầu tay của Triệu ʟộ Tư vậy nên nhận được vô số lời khen ngợi của công chúng. Ngay từ khi những tạo hình đầu tiên được đưa ra, nàng tiểu hoa đã nhận được vô số lời khen ngợi. Có thể nói, đây là một trong những bộ phim có tạo hình đẹp nhất của Triệu ʟộ Tư.

Mới đây, tạo hình váy vàng lộng lẫy của Triệu ʟộ Tư ở Thần Ẩn đã được đăng tải và nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Tạo hình trang phục vàng với lông vũ cầu kỳ, kết hợp cùng trang sức vàng làm tăng thêm phần cao quý cho Triệu ʟộ Tư. Nhiều khán giả đoán rằng đây là tạo hình khi nữ chính đã trở lại với thân phận phượng hoàng của mình.



Ngay lập tức tạo hình này của Triệu ʟộ Tư ở Thần Ẩn đã được đem ra so sánh cùng loạt mỹ nhân 9x khác như Bạch Lộc, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong An Lạc Truyện, nhân vật Nhậm An Lạc của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có tạo hình trang phục vàng cực xinh đẹp. Tuy nhiên, so với Triệu ʟộ Tư thì trang phục của nàng mỹ nữ Tân Cương có phần đơn giản hơn.

Hay trong Trường Tương Tư, Dương Tử cũng có tạo hình trang phục vàng cực xinh đẹp. Tuy nhiên, tạo hình này của nàng tiểu hoa khá đơn giản và không được bắt mắt như của Triệu ʟộ Tư. Dù vậy, bộ trang phục vẫn giúp Dương Tử làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của mình.



Nếu để so về độ lộng lẫy khi ᴅɪệɴ trang phục vàng có lẽ Bạch Lộc là người gần với Triệu ʟộ Tư Nhất. Ở Trường Nguyệt Tẫn Minh, nàng “gà cưng” Vu Chính có khá nhiều tạo hình váy vàng. Vì cùng là phim tiên hiệp vậy nên khả năng khi lên sóng tạo hình của hai người đẹp này bị đem ra so sánh là rất lớn.

Tuy nhiên, dân tình đều cho rằng nếu muốn biết sao nữ nào đẹp nhất khi ᴅɪệɴ trang phục vàng thì phải chờ phim lên sóng.