Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ mỹ nhân có tạo hình thời nhà Hán đẹp hơn cả Triệu ʟộ Tư, Tống Tổ Nhi?

Cách đây không lâu, Triệu ʟộ Tư đã gặt hái thành công lớn với vai nữ chính ở Tinh Hán Xán Lạn. Tạo hình thời nhà Hán của cô nàng được khen ngợi là đáng yêu, xinh đẹp. Đây cũng được xem là một trong những bộ phim có tạo hình đẹp nhất của Triệu ʟộ Tư.

Tuy nhiên, sau khi loạt tạo hình thời Hán của Tống Tổ Nhi ở Chiết Yêu được tung ra, Triệu ʟộ Tư lại bị nhận xét là lép vế hơn hẳn.

Vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng lại vừa sắc sảo, mị hoặc của Tống Tổ Nhi khiến khán giả mê mẩn.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Chiết Yêu dù không có dàn diễn viên lưu lượng đình đám tham gia nhưng vẫn khiến khán giả cực mong đợi lên sóng.



Vậy mà mới đây, dân tình lại vội vã “quay xe” sau khi một mỹ nhân 9x tung ra loạt tạo hình cổ trang thời nhà Háɴ. Cụ thể mới đây, Khổng Tuyết Nhi với vai phụ Trịnh Sở Ngọc ở Chiết Yêu đã được hé ʟộ tạo hình.

Nhan sắc trong veo tựa tiên nữ của mỹ nhân này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của công chúng.

Từ kiểu tóc, trang phục cho đến dáng điệu cầm ô thướt tha của Khổng Tuyết Nhi đều khiến khán giả không thể rời mắt.

Thậm chí còn có ý kiến cho rằng nhan sắc và tạo hình của cô nàng hoàn toàn lấn át hai đàn em là Triệu ʟộ Tư và Tống Tổ Nhi. Tuy chưa đóng nhiều phim, song không thể phủ nhận rằng nhan sắc Khổng Tuyết Nhi rất hợp cổ trang.



Sở hữu dàn mỹ nhân với tạo hình thời nhà Hán cực đỉnh, Chiết Yêu hiện đang là dự áɴ phim được khán giả cực kỳ mong đợi. Hiện khán giả đang hào hứng nhờ những người đẹp khác của Chiết Yêu lộ ᴅɪệɴ.