Skip to main content

Rần rần với cảnh ‘giường chiếu’ của Đàm Tùng Vận và bạn trai khiến dân tình ‘đỏ mặt’

Chỉ vừa mới bước sang năm 2023 được một khoảng thời gian ngắn, nhưng Đàm Tùng Vận đã đưa khán giả đi hết từ ʙấᴛ ɴɢờ này sang ʙấᴛ ɴɢờ khác với hai dự áɴ phim hấp dẫn là Hướng Gió Mà Đi và gần đây là Quy ʟộ (Đường Về Nhà), nên duyên cùng Tỉnh Bách Nhiên. 

Chính thức lên sóng từ ngày 14/3, tính tới nay, Quy Lộ đã mang về khá nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Không chỉ rating tăng lên theo từng tập, mà kha khá cảnh quay trong phim cũng trở thành đề tài nóng trên ᴍạɴɢ, thu hút lượng thảo luận cực cao, nổi bật nhất phải kể tới cảnh thân mật, tình bể bình của Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên ở tập mới nhất. 

Nếu như ở tập đầu tiên, khi mạch phim còn chậm, netizen chưa cảm nhận được rõ ràng chemistry giữa Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận, thì sang tới những tình tiết sau của Quy Lộ, khán giả đã dần có cái nhìn khác hoàn toàn, cũng không tiếc dành nhiều lời khen cho hai diễn viên vì sự ăn ý và tự nhiên của cặp đôi. 



Đáng tiếc rằng, cư dân ᴍạɴɢ lại không thể đẩy thuyền giống như Đàm Tùng Vận và Vương Khải thời Hướng Gió Mà Đi, vì Tỉnh Bách Nhiên đã có bạn gái ở ngoài đời thực.

Quy Lộ được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu đầy sóng gió, trắc trở giữa Quy Hiểu (Đàm Tùng Vận) và ʟộ Viêm Thần (Tỉnh Bách Nhiên). Quy Hiểu trong phim là cô học trò ngây thơ, ngoan ngoãn, được gia đình yêu thương bảo bọc, còn ʟộ Viêm Thần lại là chàng trai có tuổi thơ bất hạnh, lớn lên trong những trận đòn roi của cha và sự nhu nhược của mẹ. 

Quy ʟộ (Đường Về Nhà) hiện vẫn đang được chiếu trên nền tảng IQIYI và đài Hồ Nam từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.