Skip to main content

Lý do màn ra mắt solo của Jisoo Blackpink được chờ đón hàng đầu Kpop

Sản phẩm liên tục lập kỷ lục

Sản phẩm solo đầu tay của Jisoo BLACKPINK dù chưa ra mắt đã lập hàng loạt kỷ lục. Theo đó, đây là album vượt mốc 200.000 đơn đặt hàng trước nhanh nhất trên Ktown4u chỉ sau 1 ngày 19 giờ.

Ngoài ra, Jisoo BLACKPINK còn nắm giữ thêm kỷ lục “Album của một nữ nghệ sĩ vượt qua 200 nghìn đơn đặt hàng trước nhanh nhất trong lịch sử Ktown4u”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, màn ra mắt solo của Jisoo BLACKPINK sẽ làm nên lịch sử khi ra mắt trên các nền tảng âm nhạc vào ngày 31.3 tới, vì xét về doanh số cho đến tận ngày nay, nó vẫn tiếp tục tăng trên KTown4U nhờ sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng.



Được đầu tư khủng nhất

Theo truyền thông Hàn Quốc, video âm nhạc cho bài hát solo của Jisoo đang được quay ở một địa điểm nước ngoài trong bí mật nghiêm ngặt. Ê-kíp đã đầu tư chi phí sản xuất lớn nhất từ trước đến nay trong số các video của BLACKPINK.

Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, Jisoo đã làm việc chăm chỉ để giữ lời hứa với người hâm mộ, và đã làm việc chăm chỉ ở hậu trường.

Có thông tin rằng mặc dù lịch trình bận rộn với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, cô ấy đã nỗ lực, dành thời gian để thu âm cho album.

Màn ra mắt solo của thành viên cuối cùng trong nhóm BLACKPINK

Nếu như Jennie, Lisa, Rosé đều có sản phẩm âm nhạc solo ra mắt khá lâu thì bây giờ Jisoo mới thực hiện được điều này.



Chính vì thế, việc có sản phẩm solo được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ thần tượng. Trước đó, các fan đã đồng loạt gửi khiếu nại, yêu cầu YG cho Jisoo ra mắt sản phẩm solo vì nghi ngờ cô bị đối xử bất công.

Tuy nhiên, việc thông báo sản phẩm nữ thần tượng được tung vào cuối tháng 3 của công ty chủ quản không chỉ xoa dịu fan mà còn được họ rất mong chờ.

Có sự chung tay của các thành viên khác

Trước khi ra mắt solo, Jisoo của BLACKPINK đã có một khoảng thời gian giao lưu với người hâm mộ trên Weverse.

Jisoo BLACKPINK đã đề cập rằng cô ấy cũng rất hào hứng như những người hâm mộ và Lisa, Jennie và Rosé đã hỗ trợ cô ấy rất nhiều trong quá trình thực hiện album.



Trong đó, việc các BLINK (người hâm mộ) có thể thấy 3 thành viên BLACKPINK chia sẻ tin tức về album solo của Jisoo BLACKPINK qua Instagram, cho thấy tình yêu mà 4 người họ dành cho nhau nhiều như thế nào.

Jisoo BLACKPINK tiếp tục đề cập rằng ê-kíp đã suy nghĩ rất nhiều về hai phiên bản của album, trước khi chọn màu đỏ và đen làm màu của các phiên bản và ê-kíp ấy đã chọn màu tím.

Như vậy, sản phẩm solo của Jisoo có ý nghĩa rất quan trọng không chỉ với nữ thần tượng mà còn với các thành viên trong nhóm.