Skip to main content

Cùng chụp ảnh tại một địa điểm: BLACKPINK Jennie, Han So Hee và Song Hye Kyo ai thần thái hơn?

Khi bạn nghĩ về ba ngôi sao Hàn Quốc nóng bỏng nhất trong thế giới K-Pop và K-Drama, nhiều người sẽ nhắc đến những cái tên như Jennie của BLACKPINK, nữ diễn viên Han So Hee và nữ diễn viên Song Hye Kyo.

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane/Instagram

Nữ diễn viên Han So Hee | @xeesoxee/Instagram

Song Hye Kyo | @kyo1122/Instagram

Nhưng bất kỳ ai trong số họ có điểm chung? Chà, có vẻ như ba trong số những ngôi sao nóng bỏng nhất của Hàn Quốc đã chụp những bức ảnh gợi cảm trước cùng một tấm gương mang tính biểu tượng ở Paris.

Ngôi sao đầu tiên là Song Hye Kyo, người có mặt tại Paris vào tháng 7 năm 2022 để tham dự sự kiện thời trang đặc ʙɪệᴛ của Chaumet. Nữ diễn viên gợi cảm và quyến rũ trong chiếc váy đen tối giản cùng trang sức bạc và ngọc lục bảo táo bạo.



@kyo1122/Instagram

@kyo1122/Instagram

Cùng với những bức ảnh Song Hye Kyo lộng lẫy trong bộ váy, cô ấy đã chụp một bức ảnh tuyệt đẹp trước một chiếc gương lộng lẫy vừa toát lên thần thái đắt giá…

@kyo1122/Instagram

Giữa một số tương tác giữa Han So Hee với Song Hye Kyo, dưới những bức ảnh này, nữ diễn viên đã bình luận: “Em cũng vậy!!! Em cũng chụp ảnh đây nữa!!!!”

Cư dân ᴍạɴɢ cũng nhanh chóng tìm ra bức ảnh mà Han So Hee đã tự chụp trước chiếc gương mang tính biểu tượng tương tự ở Paris. Vẫn toát lên khí chất gợi cảm của Paris, trang phục của Han So Hee có phần giản dị hơn, kết hợp sắc đen cùng họa tiết và phụ kiện.



@xeesoxee/Instagram

Chà, có vẻ như có thêm một người nữa bổ sung cho những bức ảnh đẹp ở cùng một địa điểm mang tính biểu tượng… và đó không ai khác chính là Jennie của BLACKPINK.

Đầu năm nay, Jennie đã đến Paris để thực hiện lịch trình và trông hoàn hảo không tỳ vết trong một phong cách Paris thực sự sang trọng và gợi cảm. Jennie trông chẳng khác gì người mẫu trên sàn diễn với áo khoác Chanel cổ điển, chân váy ngắn và giày cao gót tôn lên đôi chân nuột nà.

@jennierubyjane/Instagram

| @jennierubyjane/Instagram

Trong bộ ảnh của mình, Jennie đã chụp ảnh trước chiếc gương mang tính biểu tượng giống như cả Han So Hee và Song Hye Kyo… mang lại nhiều cảm giác thời trang cao cấp hơn so với những bộ ảnh khác, thường giản dị hơn hoặc theo phong cách cho một sự kiện lớn.



@jennierubyjane/Instagram

| @jennierubyjane/Instagram

Tuy nhiên, việc thêm ảnh của Jennie lại có liên quan đến vậy bởi thực ra nữ ca sĩ BLACKPINK chính là bias của Han So Hee trong nhóm. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý sau khi được hỏi về siêu sao Hàn Quốc yêu thích của cô.

Ngay khi câu hỏi được đặt ra, Han So Hee có vẻ ngại ngùng và bối rối khi trả lời: “BLACKPINK.”

Tất nhiên, bất cứ khi nào bất cứ ai chia sẻ tình yêu của họ với một nhóm nhạc K-Pop, bạn phải có bias, và Han So Hee cũng không ngoại lệ. Ban đầu, cô ấy có vẻ gặp khó khăn khi chọn ra một thành viên yêu thích. Cuối cùng, cô ấy đã lựa chọn và không ai khác ngoài Jennie!



Jennie

Vì vậy, các mối liên kết đã có sẵn với việc Song Hye Kyo và Han So Hee làm việc cùng nhau và Han So Hee là một fan hâm mộ của Jennie… và mối liên kết không kết thúc ở đó. Một cư dân ᴍạɴɢ chia sẻ rằng Song Hye Kyo và Jennie có bạn chung là người mẫu Shin Hyun Ji… nên liệu có thể dẫn đến một cuộc gặp gỡ giữa cả ba?

Ảnh: Twitter