Skip to main content

EXO Kai và BLACKPINK Jennie ám chỉ nhau trong sản phẩm solo?

Là một trong những thành viên nổi tiếng nhất BLACKPINK, Jennie luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Ngoài ra, cô ấy là thành viên duy nhất phải đối mặt với nhiều ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với các ngôi sao nam hàng đầu, từ BIGBANG G-Dragon đến BTS V.

Jennie

Tuy nhiên, mối Qᴜᴀɴ ʜệ được xác nhận duy nhất của cô ấy là với EXO Kai, mặc dù cặp đôi đã chia tay 3 năm trước. 

Kai (EXO)

Tuy nhiên, nhiều fan vẫn ship cả hai, thậm chí có người còn nghi ngờ rằng Jennie đã ám chỉ về bạn trai cũ trong màn trình diễn solo của cô trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BLACKPINK BORN PINK. Ngoài ra, những suy đoán này còn được “củng cố” thêm bởi một chi tiết trong MV mới nhất của Kai mang tên “Rover”.



Đặc ʙɪệᴛ, trên ᴍạɴɢ xã hội, fan quốc tế đang bàn tán xôn xao về một số chi tiết trong sân khấu solo “You & Me” của Jennie mà họ cho rằng có liên quan đến Kai. 

“You&Me” được Jennie hoàn thành và thu âm từ 3 năm trước, trùng với thời điểm cô hẹn hò và chia tay Kai, những người này cho hay. Họ cũng nói thêm rằng bài hát được sáng tác trong xe hơi, và một bức ảnh Kai và Jennie hẹn hò trong xe hơi đã được tung ra. Các chi tiết khác như đôi môi của Jennie được hé ʟộ trước sân khấu được cho là ám chỉ hình ảnh đôi môi của Kai, trong khi lời bài hát “Dancing in the moon” được cho là ám chỉ thói quen chụp ảnh với mặt trăng của Kai. 



Màn trình diễn “You & Me” lấy cảm hứng từ ballet của Jennie

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong tất cả cái gọi là “bằng chứng” này là nguồn cảm hứng ba lê thể hiện rõ trong “You & Me”. Đặc ʙɪệᴛ, Jennie đã mặc nhiều trang phục múa ba lê khác nhau trong sân khấu “You & Me” của cô ấy, đồng thời đưa các yếu tố từ múa đương đại và múa ba lê vào vũ đạo. Hình ảnh Jennie và một vũ công nam dưới ánh trăng cũng được suy đoán là ám chỉ Kai. 

Kai cũng “nhắc” đến Jennie trong bài phát hành của mình?

Mặt khác, một số cư dân ᴍạɴɢ cũng cho rằng Kai cũng đã nói về Jennie trong MV solo của anh ấy, “Rover”, được phát hành vào ngày 13 tháng 3. Trong MV có hình ảnh một nữ diễn viên múa ba lê khiến cư dân ᴍạɴɢ liên tưởng đến Jennie.