Skip to main content

Đàm Tùng Vận, Tỉnh Bách Nhiên gây ‘đỏ mặt’ vì quá tình: Ôm hôn ‘mạnh bạo’ trên giường

Trước khi chính thức ra mắt, ekip sản xuất phim truyền hình Quy Lộ đã tung ra loạt cảnh quay nóng mắt giữa 2 diễn viên chính Đàm Tùng Vận – Tỉnh Bách Nhiên.

Theo đó, Đàm Tùng Vận – Tỉnh Bách Nhiên ôm ấp, hôn môi nồng ᴄʜáʏ khá nhiều lần. Đáng chú ý nhất là cảnh Tỉnh Bách Nhiên bồng bế Đàm Tùng Vận đặt lên giường, sau đó 2 người tiếp tục hôn nhau. Sự nhịp nhàng, ăn ý của bộ đôi nổi tiếng khiến khán giả cũng ngượng ngùng, đỏ mặt theo.

Liệu rằng ekip sản xuất của Quy Lộ có tiếp tục chiêu đãi fan bằng cách thêm thắt các tình tiết mang tính 18+ không? Câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp, phải chờ đến lúc phim chính thức lên sóng từ tối 14/3 mới biết được.



Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên. Ảnh: Sina

Ở 1 diễn biến khác, ekip sản xuất cũng tung ra cảnh đám cưới của Đàm Tùng Vận – Tỉnh Bách Nhiên. Trong chiếc váy trắng tinh khôi, Đàm Tùng Vận nở nụ cười ngọt ngào. Còn Tỉnh Bách Nhiên cũng kịp đốn tim người hâm mộ với dáng vẻ bảnh bao, lịch lãm.

Quy Lộ là câu chuyện nói về 2 nhân vật tên ʟộ Viêm Thần (Tỉnh Bách Nhiên) và Quy Hiểu (Đàm Tùng Vận). Mối tình của 2 người bắt đầu từ thời còn đi học, là kiểu trải qua cay đắng ngọt bùi từ thời thanh xuân.

Cặp đôi ôm nhau trên tuyết. Ảnh: Weibo

Cặp đôi hôn nhau liên tục. Ảnh: Weibo



Tỉnh Bách Nhiên bế Đàm Tùng Vận lên giường. Ảnh: Weibo

Sau đó lại tiếp tục hôn nhau. Ảnh: Weibo

Thêm 1 cảnh giường chiếu được ekip sản xuất tiết ʟộ. Ảnh: Weibo

Fan còn đợi gì mà không đẩy thuyền cho cặp đôi này. Ảnh: Weibo

Sau khi tốt nghiệp, ʟộ Thần đi khắp nơi tập huấn, cả 2 ít gặp nhau dần rồi xảy ra mâu thuẫn và chia tay. 2 người thực tế vẫn còn yêu nhau nhưng không ai chịu xuống nước xin lỗi đối phương. Rồi đến 10 năm sau, họ gặp lại và lửa tình lại bùng ᴄʜáʏ.

Thời điểm này, ʟộ Thần đã trở thành đội trưởng của đội phòng chống tội phạm, thường xuyên phải đối mặt với những trận chiến nguy hiểm. Còn Quy Hiểu thì tiếp tục con đường kinh doanh, có nhiều thành tích trong công việc đầu tư. Sự khác ʙɪệᴛ về tính cách, suy nghĩ và công việc liệu có khiến họ xa nhau thêm một lần nữa?



Cảnh đám cưới ngọt ngào được ekip sản xuất hé ʟộ. Ảnh: Weibo

Bộ phim có số tập dự kiến là 30, sẽ phát sóng từ ngày 14/3 cho đến 4/4. Với khung giờ đẹp trên đài Hồ Nam cùng khả năng diễn xuất từ Tỉnh Bách Nhiên – Đàm Tùng Vận, nhiều khả năng Quy Lộ sẽ có thành tích rating ấn tượng.