Skip to main content

Một nữ idol Gen 4 hào hứng khoe poster BLACKPINK tại nhà riêng

Kazuha của LE SSERAFIM hiện là một trong những tân binh nổi tiếng của K-Pop. Với vẻ thanh tú bẩm sinh, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình săn chắc, cô liên tục nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu.

Kazuha | Etude House

| Calvin Klein

Tuy nhiên, bất chấp sự nổi tiếng hiện tại của mình, cô ấy cũng biết cảm giác trở thành một người hâm mộ cuồng nhiệt của các nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng là như thế nào! Trong một nhóm vlog gần đây, cựu diễn viên ba lê đã đến thăm ngôi nhà ở Nhật Bản của cô ấy và tiết lộ điều gì đó khi cô ấy bước vào căn phòng thời thơ ấu của mình.



Tôi ở nhà! Có một TV ở phía trước của ghế sofa này. Bất cứ khi nào tôi xuất hiện trên một chương trình ca nhạc, bố mẹ tôi đều xem và cổ vũ tôi. Họ xem trực tiếp Tôi đang ngồi trên chiếc ghế dài mà họ ngồi.

Tôi sẽ đi vào trong phòng của tôi. Đó là căn phòng tôi luôn sử dụng. Mặc dù nó không phải là đẹp nhưng nó rất tuyệt.

— Kazuha

Cô ấy thừa nhận rằng cô ấy đã treo một tấm áp phích của một nhóm nhạc nữ cụ thể trên tường của mình. Nếu bạn đoán BLACKPINK của YG Entertainment , thì bạn hoàn toàn đúng! 

BLACKPINK | @Mst_com/Twitter

“Có gì ở đằng kia? Cái này sao? Tôi có một tấm áp phích BLACKPINK trên tường của mình,” cô ấy thông báo.



Nhìn thấy tấm áp phích, cô ấy đã rất ngạc nhiên bởi một điều. Bây giờ cô ấy có thể tự hào nói rằng cô ấy cũng có áp phích của LE SSERAFIM trong phòng! Đó là một điều đáng kinh ngạc mà cô ấy nên tự hào.

“Nhưng nghĩ rằng tôi có áp phích của riêng mình là LE SSERAFIM. Tôi rất biết ơn về cơ hội và môi trường này.” – Kazuha

BLACKPINK là hình mẫu lý tưởng cho nhiều người, bao gồm cả những thần tượng K-Pop tân binh như Kazuha của LE SSERAFIM. Đây là hy vọng một ngày nào đó hai nhóm sẽ gặp nhau!

LE SSERAFIM

BLACKPINK