Skip to main content

ʟộ nhan sắc thời sinh viên của Dương Tử: Xuất sắc thế nào mà ai cũng tiếc nuối?

Dương Tử được biết đến là một trong những tiểu hoa lưu lượng nổi tiếng nhất hiện nay của Cbiz. Cô nàng được công chúng biết đến rộng rãi sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương và Cá Mực Hầm Mật. Vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu chính là lợi thế giúp nàng tiểu hoa chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ.

Tuy nhiên thời gian gần đây Dương Tử lại gây rất nhiều tranh cãi về khoản nhan sắc. Cô nàng bị nhận xét là mỗi lần xuất hiện lại mang một gương mặt khác nhau. Đây chính là nguyên nhân khiến Dương Tử bị nghi ngờ đã đụng chạm ᴅᴀᴏ kéo nên mặt mới cứng đờ, ʟộ nhiều khuyết điểm.

Mới đây, một số hình ảnh thời chưa nổi đình đám như hiện tại của Dương Tử ʙấᴛ ɴɢờ được đào lại và gây sốt cộng đồng ᴍạɴɢ. Trong loạt ảnh này, nàng tiểu hoa gây ấn tượng với gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to trong veo cùng ngũ quan thanh tú. Vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu của Dương Tử khiến nhiều người không thể rời mắt được.



Đồng thời loạt ảnh cũ này của Dương Tử khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Nàng tiểu hoa ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi lo ngại vì nhan sắc “thay đổi” liên tục trong các khung hình.

– Dương Tử ngày xưa nhìn xinh thật đó, vẻ đẹp ngây thơ trong trẻo này đúng là quá đỉnh.

– Dương Tử không thuộc hàng quốc sắc thiên hương nhưng có vẻ đẹp rất dễ chịu khiến người khác yêu mến.

– Ngày ấy với bây giờ nhìn vẫn có điểm chung nhưng lại thiếu đi sự tự nhiên trước đó rồi.

– Mặt Dương Tử giờ mỗi lúc một khác, nhìn còn suýt chả nhận ra nữa cơ.

Trước đó, Dương Tử từng được nhận xét là đẹp nhất ở thời điểm đóng Hương Mật Tựa Khói Sương. Thời điểm đó nhan sắc cô nàng trông vẫn cực kỳ tự nhiên khiến khán giả nhìn không thể rời mắt.