Skip to main content

ʟộ loạt ảnh thảm họa của Triệu Lệ Dĩnh thuở mới vào nghề: Ai thấy cũng chê!

Trong dàn tiểu hoa sau 85, Triệu Lệ Dĩnh là người có sự nghiệp nổi bật nhất hiện tại. Trong khi Lưu Diệc Phi có số lượng phim không nhiều, Angelababy gặp bế tắc với diễn xuất, Dương Mịch bị chê hết thời thì Triệu Lệ Dĩnh lại nhận cơn mưa lời khen vì chuyển hình thành công. 

Tuy nhiên, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh lại chưa từng được đánh giá cao. Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên thuở mới vào nghề khiến người hâm mộ ꜱốᴄ vì khác xa hiện tại. 

Hình ảnh bị chê quê mùa và tầm thường của Triệu Lệ Dĩnh. 

Có thể thấy đây là tạo hình của nàng tiểu hoa trong một vở kịch. Phần trang điểm có phần “ố dề” với son môi, phấn mắt, má đều đậm. Nhiều người bênh vực đây chỉ là hình ảnh phục vụ cho công việc nhưng không ít người nhận xét khí chất nữ diễn viên vẫn quá quê mùa, tầm thường. 



Được biết Triệu Lệ Dĩnh vốn sinh ra và lớn lên ở vùng quê nhỏ, có xuất thân không khá giả, bố mẹ đều làm nông dân. Bản thân nữ diễn viên cũng có học vấn bình thường. Chính điều này khiến anti-fan nhiều lần vịn cớ chê bai thần thái của Triệu Lệ Dĩnh. 

Nhiều người lấy xuất thân và học vấn để chê bai khí chất Triệu Lệ Dĩnh tầm thường. 

Để đến được ngày hôm nay, quả thật bản thân nàng tiểu hoa đã làm việc vô cùng chăm chỉ và nỗ lực. Trong suốt hơn 10 năm trong nghề, nữ diễn viên liên tục có nhiều phim hot như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Sam Sam Đến Rồi, Gió Thổi ʙáɴ Hạ… Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ có chỗ đứng vững chắc trong Cbiz mà còn được giao vị trí phó chủ tịch hiệp hội điện ảnh. 



Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng vì chuyển hình thành công, vượt loạt tiểu hoa khác cùng thời như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angelababy.