Skip to main content

Tiết lộ ảnh thời còn làm diễn viên nhí của Dương Mịch: ‘Đẹp từ trong trứng’ là có thật?

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ chuyền tay nhau loạt ảnh thời còn làm diễn viên nhí của Dương Mịch. Bộ ảnh trên lập tức gây sốt vì sự đáng yêu, “xinh từ trong trứng” của nàng tiểu Hoa. Được biết, trước khi trở thành gương mặt hàng đầu lứa 85 của Cbiz, Dương Mịch sớm phát triển đam mê của bản thân với vai trò diễn viên nhí.

Năm 2022, Dương Mịch có sự trở lại mạnh mẽ với địa hạt truyền hình với việc ra mắt 2 dự áɴ hiện đại – Cảm Ơn Bác Sĩ, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Tuy có lúc, diễn xuất và trạng thái của nàng tiểu Hoa vẫn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận đam mê đối với diễn xuất của cô vẫn đang rất mãnh liệt. 



Ít ai biết, Dương Mịch vốn xuất thân từ diễn viên nhí, cô từng nhập đoàn phim Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi khi mới lên 4 tuổi.

Nữ diễn viên gây chú ý với gương mặt đậm chất điện ảnh, biểu cảm đa dạng.

Bên cạnh đó, Dương Mịch cũng ghi dấu ấn trong lòng công chúng về sau khi tham gia Thần Điêu Đại Hiệp, Truyền Kỳ Vương Chiêu Quân,…

Trong các bức ảnh được netizen lan truyền mới đây, Dương Mịch nhận được “cơn mưa” lời khen vì sự đáng yêu.

Đặc ʙɪệᴛ, nhiều người công nhận nhan sắc thuở nhỏ của cô so với hiện tại không khác nhau là mấy.

 

Vẫn với đôi mắt to tròn, thi thoảng ngấn lệ, khuôn miệng xinh xắn nổi danh, sống mũi cao,… Dương Mịch trước sau vẫn được xem là mỹ nhân có nhan sắc tường thành của Cbiz.



Được biết, trong năm 2023, Dương Mịch tham gia ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Với điện ảnh, cô lần đầu tham gia tẩy tóc để phục vụ cho vai diễn trong Không Có Gì Là Một Bữa Lẩu Không Giải Quyết Được, quá trình ghi hình của tác phẩm này cũng đã hoàn tất đợi ngày lên sóng.

Bên cạnh đó, cô còn một tựa phim truyền hình cổ trang chế tác lớn chuẩn bị ra mắt, đó là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, đóng cùng Cung Tuấn. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào các dự áɴ mới của Dương Mịch trong thời gian tới.