Skip to main content

Vũ công dự bị ‘bóc’ thái độ thực sự của BLACKPINK khi gặp mặt trực tiếp: Ngoài mong đợi?

Bởi vì các thành viên BLACKPINK có rất nhiều ảnh hưởng trong ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang nên việc gặp gỡ họ có thể khiến một số người sợ hãi. Vũ công dự bị BORN PINK của nhóm đã tiết ʟộ rằng việc gặp gỡ họ khác với bạn mong đợi như thế nào.

BLACKPINK | @BLACKPINK/Twitter

Vũ công Will Han đã ngồi lại với Heyday để chia sẻ những sự thật ít được biết đến về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK, bao gồm cả những tương tác của anh ấy với các thành viên. Trong khi anh ấy tiết ʟộ cảm giác khi làm việc với họ, anh ấy cũng chia sẻ điều khiến anh ấy ngạc nhiên nhất khi gặp các thành viên.

Jennie



Vào cuối mỗi buổi hòa nhạc BORN PINK, Will Han tiết ʟộ rằng tất cả những người tham gia đều ăn mừng bằng một bữa tiệc sau đó.

Mặc dù là một người hướng nội, Will Han vẫn nhớ các thành viên BLACKPINK đã cố gắng làm quen với anh ấy và khen ngợi anh ấy vì đã làm việc chăm chỉ.

“Nhưng các thành viên BLACKPINK đã tiếp cận tôi trước và nói với tôi rằng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện tuyệt vời khi ăn cùng nhau.” – Will Han

Anh đã không mong đợi để được thể hiện sự quan tâm như vậy từ họ. Will Han thừa nhận: “Tôi rất ngạc nhiên khi họ rất thân thiện với tôi”. Đó mới chỉ là khởi đầu cho lòng tốt của BLACKPINK.



Will Han xác nhận rằng BLACKPINK đã tặng cho mỗi nhân viên của họ một cặp tai nghe AirPod Max, có giá hơn 500 USD cho mỗi cặp.

“Kết thúc concert ở Hàn, BLACKPINK tặng tai nghe Apple. Vâng, họ đã tặng mỗi nhân viên một cái như một lời khen ngợi. Họ rất hào phóng.” – Will Han

BLACKPINK không chỉ thân thiện với mọi người mà họ gặp, mà họ còn không ngại thể hiện sự đánh giá cao của mình bằng những món quà.