Skip to main content

Jennie gặp sự cố ‘tốc váy’ trong concert ở Indonesia, các thành viên có phản ứng ʙấᴛ ɴɢờ

BLACKPINK hiện đang ở chặng châu Á trong chuyến lưu diễn BORN PINK của họ và gần đây họ đã tiếp tục các buổi biểu diễn sau một tháng nghỉ ngơi xứng đáng.

BLACKPINK

Mặc dù các chương trình trực tiếp được luyện tập tỉ mỉ trong nhiều tháng, nhiều ngày và nhiều giờ trước buổi biểu diễn, nhưng yếu tố “trực tiếp” có nghĩa là bạn không thể luôn đoán trước điều gì sẽ xảy ra trên sân khấu.

Những khoảnh khắc đó thường tạo ra những kỷ niệm lâu dài và thú vị cho người hâm mộ, và chuyến lưu diễn BORN PINK không thiếu những khoảnh khắc mang tính biểu tượng này.

@villainpinks/Twitter

Trong buổi diễn tại Houston BORN PINK của BLACKPINK, Jennie đã gây sốt sau khi chiếc váy của cô ấy tung bay trong gió, tạo ra một khoảnh khắc phản chiếu “cảnh chiếc váy bay” mang tính biểu tượng của Marilyn Monroe trong bộ phim kinh điển The Seven Year Itch.



Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Khoảnh khắc của Jennie làm liên tưởng đến Marilyn Monroe trong “A Seven Year Itch”

Năm tháng sau buổi biểu diễn ở Houston, khoảnh khắc “Marilyn Monroe” lại xảy ra; lần này, các thành viên của cô ấy đã có những phản ứng hoàn toàn khác.

BLACKPINK gần đây đã hoàn thành buổi biểu diễn đầu tiên trong hai buổi biểu diễn BORN PINK tại Jakarta, Indonesia.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Trong đêm đầu tiên, khi các thành viên đang nói chuyện với BLINK, váy của Jennie lại bị gió cuốn bay lên. Khi Jennie và đám đông phản ứng, Lisa đã bắt tay vào hành động.



Váy Jennie vị gió thổi tốc lên

Lisa nhìn thấy và ngay lập tức chạy đến

Trong khi Lisa ban đầu dường như chạy tới với ý định che chở cho Jennie, thay vào đó, cô ấy ra hiệu cho Jennie hãy tái tạo lại khoảnh khắc đó một lần nữa, với Rosé tham gia động viên bằng cách hài hước nói rằng họ cần gió quay trở lại.

Rosé sau đó đặt cho Jennie ʙɪệᴛ danh mới là “Marilyn Jennie” vì các thành viên không thể vượt qua khoảnh khắc vui nhộn này.

BLACKPINK luôn biết cách mang đến một màn trình diễn đáng kinh ngạc mà vẫn vui vẻ, nhưng họ cũng biết cách vượt qua những khoảnh khắc căng thẳng một cách chuyên nghiệp.