Skip to main content

Phản ứng bất ngờ của sao Hollywood khi biết tuổi thật của Jennie (BLACKPINK)

Jennie (BLACKPINK) đã trở thành hiện tượng tại Paris Fashion Week vì thần thái cuốn hút không thua kém bất cứ ngôi sao quốc tế nào.  

Ngoài nhan sắc nổi bật, nữ rapper còn gây xôn xao với màn gặp gỡ với các minh tinh nổi tiếng khác. 

Jennie gây ấn tượng khi xuất hiện tại Paris Fashion Week 2023

Trong số những màn hội ngộ đình đám đó, màn gặp gỡ giữa Jennie và Penelope Cruz thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Cả hai bị bắt gặp trò chuyện vui vẻ và dành cho nhau những cái ôm khá thân thiết. 

Jennie được bắt gặp chụp hình thân thiết cùng diễn viên nổi tiếng Penelope Cruz



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Đáng chú ý, khi ngôi sao Hollywood hỏi tuổi Jennie, cô không khỏi kinh ngạc khi nữ thần tượng cho biết mình vừa bước sang tuổi 27 vào tháng 1 vừa qua. Khi Cruz hỏi lại để xác nhận, Jennie đã gật đầu đầy chắc chắn. Có thể thấy diễn viên đình đám Hollywood đã phải sửng sốt trước độ trẻ trung của Jennie so với tuổi thật. 

Ngôi sao người Tây Ban Nha ʙấᴛ ɴɢờ với tuổi thật của Jennie

Được biết, Penelope Cruz là nữ diễn viên Tây Ban Nha duy nhất giành giải Oscar và được gắn sao trên Đại ʟộ Danh vọng Hollywood. Cư dân ᴍạɴɢ không khỏi trầm trồ thán phục vì tài ngoại giao của Jennie. Có thể thấy nữ idol có mối Qᴜᴀɴ ʜệ vô cùng tốt với các ngôi sao quốc tế. 



Jennie có mối Qᴜᴀɴ ʜệ vô cùng tốt với các ngôi sao Hollywood nổi tiếng

Gần đây Jennie không chỉ gây ấn tượng với sự xuất hiện tại các sự kiện thời trang mà còn lấn sân sang diễn xuất. Dự áɴ phim có sự góp mặt của nữ ca sĩ là The Idol đã được quay xong và sớm công chiếu. Hiện tại, Jennie vẫn đang bận rộn với chuỗi concert ở châu Á của nhóm. Nhiều đồn đoán xuất hiện về tương lai sự nghiệp của nữ rapper tài năng khi hết hạn hợp đồng với YG, nhưng đa phần đều cho rằng có lẽ cô nàng sẽ rời công ty quản lí cũ để phát triển sự nghiệp cá nhân. 

Nhiều khán giả cảm thấy lo lắng trước tương lai của Jennie và các thành viên Blackpink