Skip to main content

BLACKPINK Rosé gặp sự cố quần áo khi đang biểu diễn, cách xử lý được dân tình khen hết lời

BLACKPINK gần đây đã lên đường trở lại với chuyến lưu diễn BORN PINK sau một tháng nghỉ ngơi xứng đáng.

Nhóm bắt đầu chuyến lưu diễn vào tháng 10 và họ đã tiếp tục gây ấn tượng với các BLINK trên toàn cầu, biểu diễn những bản hit solo và nhóm hay nhất của họ trước đám đông đáng kinh ngạc mỗi đêm.

BLACKPINK đã chinh phục được hai chặng trong chuyến lưu diễn của họ và họ có các buổi biểu diễn được lên lịch cho đến giữa tháng Sáu.

BLACKPINK tại Hồng Kông | @BLACKPINK/Twitter

Với bảy năm kinh nghiệm là một trong những nhóm nhạc K-Pop hàng đầu, họ đã khiến người hâm mộ say đắm với các buổi hòa nhạc của mình và dễ dàng vượt qua những thất bại có thể xảy ra với các buổi biểu diễn trực tiếp.



Mỗi thành viên đều nhận được lời khen ngợi về tính chuyên nghiệp của họ khi đi lưu diễn và suy nghĩ nhanh nhạy khi đối mặt với những tình huống khó khăn, chẳng hạn như khó khăn kỹ thuật và trục trặc quần áo.

Như khi Jennie nhanh chóng đưa micro cho Rosé sau khi cô nàng vô tình ném hoa giấy kèm cả mic xuống sân khấu… 

… hay khi Lisa gây sốt vì xử lý sự cố quần áo rất nhanh và chuyên nghiệp đến mức trông như một phần dự định của màn trình diễn…

Lisa từng gặp sự cố về trang phục khi đang biểu diễn

Cô nàng xử lý gọn gàng như không hề có chuyện gì xảy ra

… hay khi Jisoo bị chấn thương đầu gối ở Newark, New Jersey nhưng vẫn tiếp tục thể hiện mạnh mẽ.



Trong show diễn gần đây nhất của BLACKPINK tại Indonesia, Rosé và một vũ công đã thể hiện sự chuyên nghiệp sau khi thành viên BLACKPINK gặp sự cố về trang phục.

Khi Rosé biểu diễn ca khúc “Hard To Love” trong sân khấu solo của mình, chiếc móc giữ áo của cô ấy đã bị bung ra. May mắn thay, Rosé đã nhanh chóng nhận ra và giữ cố định trước khi một vũ công chạy đến giúp cô.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Trong khi vũ công chu đáo giúp cô cài lại váy, Rosé vẫn tiếp tục hát, khiến khán giả ấn tượng bởi giọng hát live và sự chuyên nghiệp trong những giây phút căng thẳng.



“ROSÉ gặp sự cố với trang phục nhưng vẫn tiếp tục biểu diễn và xử lý nó. một người chuyên nghiệp 👏 tôi chắc rằng nó làm cô ấy nhột nhột”

“Cô ấy thực sự xử lý các sự cố quần áo trong khi vẫn hát live hoàn hảo, nghệ sĩ biểu diễn thực sự”

Đây không phải là lần đầu tiên Rosé gây ấn tượng với cư dân ᴍạɴɢ bằng sự chuyên nghiệp và tư duy nhanh nhạy đáng kinh ngạc của mình. Cô đã khéo léo vượt qua những khó khăn kỹ thuật vào tháng 1 khi biểu diễn tại Le Gala des Pièces Jaunes, một sự kiện từ thiện do Đệ nhất phu nhân Pháp, Brigitte Macron, tài trợ.