Skip to main content

Top 5 đại sự có tầm ảnh hưởng nhất Paris Fashion Week: Ai đứng đầu?

Theo báo cáo xếp hạng Những người có ảnh hưởng nhất Tuần lễ thời trang Paris Thu – Đông 2023 của Lefty, Rosé – đại ᴅɪệɴ cho nhãn hàng YSL dẫn đầu bảng xếp hạng khi mang về 9,9 triệu USD (hơn 251 tỉ đồng) giá trị truyền thông. Trang phục đơn giản của Rosé tại sự kiện gồm bộ quần áo ngắn màu đen bên trong và áo da màu nâu dáng dài khoác ngoài đã gây ấn tượng đối với người hâm mộ cũng như các nhà phê bình thời trang. Nữ ca sĩ cũng xuất hiện trên hàng ghế đầu của show diễn YSL, khẳng định vị thế của cô với tư cách là một trong những đại sứ hàng đầu của thương hiệu.

Rosé cuốn hút trong bộ trang phục từ nhà mốt YSL



Ở vị trí thứ 2 là Jisoo – đại ᴅɪệɴ đến từ Dior cũng gây ấn tượng cho giới mộ điệu khi mang về 7,7 triệu USD (hơn 182 tỉ đồng) giá trị truyền thông. Đến show diễn Dior thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, nàng thơ Jisoo xuất hiện với ᴅɪệɴ mạo đầy ma mị khi khoác lên mình chiếc váy cúp ngực màu thạch anh tím cùng mẫu túi Lady Dior sang chảnh. Sự xuất hiện của đại sứ toàn cầu Jisoo lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Đại sứ toàn cầu Jisoo tại địa điểm tổ chức show diễn Dior Thu – Đông 2023

Trong khi đó, Jennie – đại sứ Chanel xếp ở vị trí thứ 3, đã ᴋɪếᴍ được 6,2 triệu USD (hơn 146 tỉ đồng) giá trị truyền thông. Nữ idol mặc jumpsuit trắng thuộc nhà mốt Pháp. Với kiểu áo được thiết kế 2 dây và khoét sâu phần lưng càng giúp Jennie khoe vóc dáng nuột nà.



Jennie bùng ɴổ visual tại show diễn Chanel, khiến khán giả không thể rời mắt

Ngoài ra, nữ diễn viên Zenda – ngôi sao bộ phim Spider-Man: No Way Home đại ᴅɪệɴ cho Louis Vuitton xếp ở vị trí thứ 4 khi mang về 6,2 triệu USD (hơn 146 tỉ đồng). Ở vị trí thứ 5 là Kylie Jenner đại ᴅɪệɴ cho Coperni, thu về 5,8 triệu USD (khoảng 137 tỉ đồng).

Bảng xếp hạng Người có sức ảnh hưởng nhất Paris Fashion Week 2023