Skip to main content

Ảnh thời chưa ‘dao kéo’ của Dương Tử bỗng hot lại: Đẹp thế nào mà khiến dân tình luyến tiếc?

Dương Tử là một trong những tiểu hoa lưu lượng nổi tiếng nhất lứa 9x của Cbiz hiện nay. Nhờ thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương và Cá Mực Hầm Mật, địa vị của cô nàng được củng cố và ở ngang hang với Địch Lệ Nhiệt Ba. Vốn là sao nữ sở hữu vẻ xinh đẹp, dịu dàng tuy nhiên thời gian gần đây Dương Tử lại liên tục bị chê bai nhan sắc vì quá khác lạ.

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ đã đào lại một hình ảnh của Dương Tử thời đóng Tru Tiên Thanh Vân Chí. Bức ảnh chỉ ʟộ một nửa gương mặt của Dương Tử nhưng vẫn gây sốt vì quá đẹp. Mắt long lanh, nụ cười rạng rỡ cùng đường nét gương mặt hài hòa giúp nàng tiểu hoa nhận về vô số lời khen ngợi.



Trước đó khi đóng Tru Tiên Thanh Vân Chí, nhan sắc của Dương Tử đã chinh phục rất nhiều khán giả. Thậm chí ở thời điểm đó, có ý kiến cho rằng vai diễn Lục Tuyết Kỳ của nàng tiểu hoa còn có phần lấn lướt nhân vật Bích ᴅᴀᴏ của đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra, thời điểm đóng Hương Mật Tựa Khói Sương nhan sắc của Dương Tử vẫn được khen là linh động, dịu dàng.

Một số hình ảnh cũ của Dương Tử trước đó cũng được cư dân ᴍạɴɢ truyền tay nhau.

Có thể thấy, trước khi bị nhận xét là mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên như hiện tại, Dương Tử đã từng sở hữu nhan sắc rất hài hòa, uyển chuyển. Đường nét gương mặt nàng tiểu hoa đủ sức chinh phục mọi khán giả.



Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc của Dương Tử nay đã không còn như xưa. Mỗi lần ʟộ ᴅɪệɴ, nàng tiểu hoa lại mang một gương mặt khác nhau khiến nhiều người cho rằng cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh biểu cảm cứng đờ, diễn xuất của Dương Tử cũng có phần đi xuống so với trước đó rất nhiều.

Hiện loạt hình ảnh xinh đẹp của Dương Tử vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao của công chúng.