Skip to main content

Thất vọng toàn tập với nhan sắc chưa chỉnh sửa của Triệu ʟộ Tư: ʟộ 1 lô khuyết điểm?

Gần đây, một số hình ảnh mới nhất của Triệu ʟộ Tư trên phim trường Thần Ẩn đã được tung ra. Thế nhưng khác với tạo hình lung linh ở loạt ảnh chính thức từ ekip, Triệu ʟộ Tư tại hậu trường phim lại khá nhợt nhạt, kém sắc. Trong một bức ảnh cận cảnh, có thể thấy rõ ᴅɪệɴ mạo của cô nàng có nhiều khuyết điểm, gương mặt sưng tròn, đôi mắt đờ đẫn.

Triệu ʟộ Tư bị chê trong ảnh hậu trường mới.

Trước đó, những hình ảnh chính thức của cô đều khá tươi tắn, thon gọn đúng chuẩn mỹ nhân cổ trang. Vì vậy, một số khán giả cho rằng ekip đã “photoshop” hơi lố, khiến ảnh sau chỉnh sửa và thực tế có sự chênh lệch lớn. Triệu ʟộ Tư cũng nổi tiếng là diễn viên có gương mặt tròn, bầu bĩnh nên không dễ để thể hiện khí chất cổ trang như một số đồng nghiệp là Tống Tổ Nhi hay Trần Đô Linh.



Triệu ʟộ Tư trong ảnh chính thức của đoàn phim.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến bênh vực, cho rằng việc ekip chỉnh sửa hình ảnh cho xinh đẹp, chỉn chu là cần thiết. Dù có phần kém sắc ở hình ảnh này nhưng ở ảnh khác, Triệu ʟộ Tư vẫn khá tươi tắn. Nhiều khả năng do thức khuya quay phim nên cô không thể giữ được tinh thần, khí chất như mọi khi.

Một ảnh khác cho thấy Triệu ʟộ Tư đỡ kém sắc hơn.

Khán giả tranh cãi:

– Từ Thả Thí Thiên Hạ đến nay vẫn vậy nhỉ?

– Thấy cũng bình thường mà. Diễn viên nào mà không chỉnh sửa đâu.

– Hôm qua đi bài ꜱốᴄ visual, nay đi bài ảnh chưa qua chỉnh sửa để khẳng định sự ꜱốᴄ visual hả?



– Thấy bình thường. Diễn viên phải chỉnh sửa xíu, đừng quá xa bản gốc là được.

Kể từ khi khởi quay, đoàn phim Thần Ẩn đã gặp nhiều tranh cãi trái chiều về tạo hình nhân vật. Trước nữ chính Triệu ʟộ Tư thì nam chính Vương An Vũ cũng gặp chỉ trích khi giảm cân gay gắt vì vai diễn, dẫn đến tạo hình có phần “sượng trân”, kém xa thuở Mộng hồi. Thần Ẩn được xem là ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần (Châu Đông Vũ – Hứa Khải đóng chính), xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải cùng A Âm – một mỹ nhân có lai lịch bí ẩn, một tia linh hồn dễ tan biến hơn cả mây bụi.

Vương An Vũ gây tranh cãi trong Thần Ẩn.