Skip to main content

Cùng diện phong cách Goth Glam, BLACKPINK Jennie và Jenna Ortega ai nhỉnh hơn?

Jennie của BLACKPINK và nữ diễn viên Jenna Ortega là một trong những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất hiện nay!

BLACKPINK Jennie | chanel

Jenna Ortega | Beauty/Crew

Một điều mà cả hai ngôi sao đã làm là khuấy động phong cách goth quyến rũ, nhưng theo những cách thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ độᴄ đáo riêng của họ!

Jenna Ortega gần đây đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi đóng vai chính là Wednesday Addams trong phần tái hiện mới nhất về câu chuyện của gia đình lập dị — Wednesday của Netflix. Người hâm mộ đã yêu thích nhiều vẻ ngoài goth và đen tối mà Jenna thể hiện trong suốt mùa đầu tiên của chương trình.

Netflix



| Netflix

| Netflix

Jenna gần đây đã khuấy động một số phong cách goth tuyệt đẹp IRL, bao gồm cả buổi ra mắt của Wednesday trở lại vào tháng 11.

@jennaortega/Instagram

@jennaortega/Instagram

Vẻ ngoài vẫn tiếp tục khi dàn diễn viên “Wednesday” tiếp tục chuyến tham quan báo chí của họ, bao gồm cả vẻ ngoài theo phong cách goth rất gợi cảm đã mang lại năng lượng nghiêm túc cho Morticia Addams.

@jennaortega / Instagram

Jimmy Kimmel Live!

Jennie của BLACKPINK đã nhiều lần đi theo phong cách goth, thể hiện thứ gì đó rất đậm chất Wednesday trong các bức ảnh được đăng lên Instagram của cô ấy vào năm 2019.



@jennierubyjane / Instagram

| @jennierubyjane / Instagram

| @jennierubyjane / Instagram

Người hâm mộ đặc ʙɪệᴛ yêu thích vẻ ngoài của cô ấy trong sách ảnh và teaser của album How You Like That, trong đó phần tóc mái nhuộm màu của Jennie chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Phong cách goth của Jennie mang lại cảm giác rất rockstar!

YG Entertainment

YG Entertainment

YG Entertainment

YG Entertainment

Cả hai người đẹp này đều làm rung chuyển vẻ ngoài tuyệt đẹp này, nhưng bạn thích phong cách nào hơn?