Skip to main content

Tiết ʟộ đoạn hội thoại giữa Jennie (BLACKPINK) và Park Seo Joon tại show Chanel khiến nữ idol ‘cười sặc’

Internet đã trở nên hỗn loạn khi Jennie của BLACKPINK và nam diễn viên Park Seo Joon khiến cư dân ᴍạɴɢ bị ꜱốᴄ với những tương tác của họ tại một sự kiện Chanel gần đây ở Paris.

Sau sự phấn ᴋʜíᴄʜ của cư dân ᴍạɴɢ, cuộc trò chuyện thực sự giữa Jennie và Park Seo Joon đã được tiết ʟộ.

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane/Instagram

Diễn Viên Park Seo Joon | @bn_sj2013/Instagram

Vào ngày 7 tháng 3 (giờ địa phương), cả Jennie và Park Seo Joon đã tham dự buổi trình diễn thời trang ở Paris cho Chanel. Đúng như dự đoáɴ, hai ngôi sao đã thực sự tỏa ra khí chất chói lọi khi đến sự kiện.

Park Seo Joon

Jennie



Bên cạnh những hình ảnh rực rỡ, một khoảnh khắc thực sự nổi bật đối với cư dân ᴍạɴɢ. Trong lúc chụp ảnh, Park Seo Joon đã nói gì đó với Jennie, và điều khiến netizen chú ý là câu nói đó có vẻ khiến Jennie bối rối, còn nữ thần tượng thì không thể nhịn được cười.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Trong khi video gốc được đăng với nhạc nền, thì một video gần đây đã thu hút sự chú ý sau khi thể hiện chính xác những gì đã được nói giữa hai ngôi sao biểu tượng của Hàn Quốc.

Mặc dù video ban đầu chỉ cho thấy Park Seo Joon nói chuyện với Jennie, nhưng có vẻ như thần tượng đã nói chuyện trước đó và cho thấy cô ấy thân thiết với nam diễn viên như thế nào. Khi máy ảnh nhấp nháy, Jennie hỏi, “Oppa, anh có cười không?”



Thậm chí không cần nhìn nhau và tập trung vào máy quay, Park Seo Joon hài hước trả lời: “Ừ, chỉ một chút thôi.” Đáp lại, Jennie bắt đầu cười trước câu trả lời của nam diễn viên, nói thêm, “Chờ đã.”

Một trong những lý do chính khiến clip thu hút sự chú ý là sau khi Park Seo Joon chứng tỏ mình là một quý ông đích thực. Sau khi thấy Jennie quay đi để cười, anh đứng trước mặt cô để che ống kính, giải thích: “Anh che cho em, anh che cho em”.

Ảnh chụp màn hình

Sau khi được Park Seo Joon bảo vệ theo đúng nghĩa đen, Jennie dường như đã sẵn sàng đối mặt với máy quay một lần nữa khi cô chuyển lời khuyên của nam diễn viên, nói thêm, “Được rồi. Em ổn. [Cười] hơi? Nhẹ nhàng? Được rồi.” Sau đó, các ngôi sao tiếp tục chụp ảnh trước ống kính.



Không ai có thể mong đợi một sự tương tác giữa Jennie/Park Seo Joon vào năm 2023, nhưng nó đã phục vụ rất nhiều. Là hai trong số những ngôi sao nóng bỏng nhất, họ thực sự có vẻ thoải mái khi ở bên nhau. Với tư cách là đại sứ của Chanel, hy vọng cư dân ᴍạɴɢ không phải chờ đợi quá lâu nữa về màn tương tác của cả 2 trong tương lai.