Skip to main content

ʟộ ‘đối thủ’ của Triệu ʟộ Tư: Tài sắc vẹn toàn, nhân cách vàng, còn được lòng công chúng

Sau một loạt lùm xùm bủa vây liên quan tới nhân cách như mắng bạn diễn, thái độ hách ᴅịᴄʜ với nhân viên, cũng như bị CCTV chê bai là “tuyệt vọng mù chữ”, danh tiếng của Triệu ʟộ Tư đang bị sụt giảm nghiêm trọng. 

Nhờ hiệu ứng của Thả Thí Thiên Hạ, và đặc ʙɪệᴛ là Tinh Hán Xán Lạn, Triệu ʟộ Tư mới có thể đứng vững ở top đầu tiểu hoa lứa 95. Thế nhưng, theo tình hình hiện tại, cô nàng thậm chí còn không được đánh giá cao bằng Tống Tổ Nhi – người đang gây sốt khắp cõi ᴍạɴɢ với loạt tạo hình cổ trang đẹp nức lòng người trong Khom Lưng. 

Lượng anti-fan Triệu ʟộ Tư tăng theo cấp số nhân sau loạt phốt về nhân cách. 

Cụ thể, trong một video so sánh Triệu ʟộ Tư với Tống Tổ Nhi trong hai phim Tinh Hán Xán Lạn và Khom Lưng (Chiết Yêu) mới đây, Triệu ʟộ Tư dù lưu lượng cao hơn nhưng rõ ràng không có đất dựng võ, chỉ biết ngậm ngùi để người đồng nghiệp “diễm áp”, lấn lướt hoàn toàn. 



Tống Tổ Nhi đẹp lấn lướt Triệu ʟộ Tư. 

Quả đúng là “không so sánh sẽ không đau thương”, tuy ban đầu tạo hình Trình Thiếu Thương (Triệu ʟộ Tư) trong Tinh Hán Xán Lạn không được đánh giá quá cao, nhưng cũng được xếp vào hàng dễ nhìn. Thế mà, khi đặt cạnh Tống Tổ Nhi, chỉ cần một cái liếc mắt, cư dân ᴍạɴɢ đã đủ phân định ai thắng ai thua. 

Tống Tổ Nhi. 

Triệu ʟộ Tư. 

Thực tế, Tống Tổ Nhi là người có đầy đủ các tiêu chí trở thành tiểu hoa hàng đầu lứa 95, bất kể là ngoại hình, năng lực hay nhân cách đều xứng đáng điểm 10. Vậy nên, chỉ cần cô tìm được một tác phẩm bạo đúng nghĩa, rất nhiều netizen đều tin chắc rằng tên tuổi của người đẹp sinh năm 1998 chắc chắn sẽ vươn lên một tầm cao mới, trên cơ Triệu ʟộ Tư, Ngu Thư Hân,…



Rất nhiều cư dân ᴍạɴɢ tin Tống Tổ Nhi trong tương lai gần sẽ soán ngôi Triệu ʟộ Tư, Ngu Thư Hân.