Skip to main content

Lần đầu tiên ngoại hình Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê ‘thua xa’ Dương Tử: Sự thật là gì?

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử là hai đỉnh lưu lượng đứng đầu lứa 9x của Cbiz. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, hai mỹ nhân này còn có vai diễn chống lưng giúp bảo chứng tên tuổi.

Trong đường đua phim ảnh thua Dương Tử về số phim bạo, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại được cho rằng có ngoại hình lấn át. Vậy mà mới đây, nàng mỹ nữ Tân Cương lại ʙấᴛ ɴɢờ bị chê thua xa đối thủ của mình.

Theo đó, mới đây Địch Lệ Nhiệt Ba đã tái xuất sau thời gian dài ở ẩn. Nàng mỹ nữ Tân Cương liên tục tham gia sự kiện và khéo léo khoe vóc dáng của mình. Trong một hoạt động cô nàng đã ᴅɪệɴ chiếc váy vàng kim ôm ꜱáᴛ khoe đôi lưng trần gợi cảm của mình. Ngay lập tức, hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba đã được đem ra so sánh với Dương Tử.



Có ý kiến cho rằng xươɴɢ cánh bướm của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô nàng có cảm giác gầy yếu. Trong khi đó lưng của Dương Tử trông đầy đặn và cuốn hút hơn nhiều.

 

Từ một mỹ nhân có thân hình vạn người mê, thời gian gần đây nàng mỹ nữ Tân Cương lại nhiều lần khiến công chúng lo ngại vì quá mảnh mai. Dù vậy, vẫn có rất nhiều người khen ngợi phần xươɴɢ cánh bướm của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Nói thật thì lưng Dương Tử vẫn đẹp hơn, lưng Nhiệt Ba gầy quá.

– Dáng Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp hơn Dương Tử rất nhiều, nhưng so lưng thì có thể Dương Tử đẹp hơn (không tính hình chỉnh sửa). Cá nhân tôi thấy lưng cánh bướm của Địch Lệ Nhiệt Ba hơi sợ, tôi không thích lưng xươɴɢ xẩu như vậy.



– Dạo này muốn mặc hở lưng, nên ráng tập mấy bài để có xươɴɢ cánh bướm, mà nghe mấy bạn vô đây kêu sợ này nọ, cái hết tin thần ghê.

– Thấy Nhiệt Ba lúc phỏng vấn nói cái lưng cánh bướm là tự nhiên rồi, không cần tập. Kể cả lúc gầy hay đầy đặn vẫn có thôi.