Skip to main content

Rộ tin Đàm Tùng Vận làm việc ‘tất trách’, bỏ đoàn phim khiến Hứa Khải ‘chưng hửng’

Vừa gia nhập đoàn phim mới Em Đẹp Hơn Ánh Sao, Đàm Tùng Vận đã vướng tai tiếng nghiêm trọng. Với dự áɴ lần này, Đàm Tùng Vận đóng cặp cùng Hứa Khải. Ngay từ khi mới công bố thông tin, Đàm Tùng Vận đã nhận chỉ trích là tự hạ thấp giá trị bản thân. Nhiều khán giả cho rằng vị trí của Đàm Tùng Vận hiện tại không đáng để cô chấp nhận chuyện đóng với Hứa Khải theo kiểu “bình phiên”.

Tưởng rằng vụ việc này sẽ chìm xuồng, nào ngờ fan Hứa Khải lại đào lên bằng cách tố Đàm Tùng Vận làm việc qua loa, thiếu trách nhiệm. Fan Hứa Khải công khai chỉ trích Đàm Tùng Vận không có mặt trong đoàn phim nửa tháng.

Hứa Khải và Đàm Tùng Vận trong ngày khai máy dự áɴ Em Đẹp Hơn Ánh Sao. Ảnh: Weibo



Dự áɴ khai máy được 27 ngày nhưng cô đã nghỉ quay đến 16 ngày. Lý do cho việc vắng mặt đột ngột này, fan Hứa Khải cho rằng Đàm Tùng Vận bận đi quay bổ sung cho dự áɴ điện ảnh Tạm ʙɪệᴛ Lý Khả Nhạc.

Fan Hứa Khải chẳng ngại ngần mắng Đàm Tùng Vận không tôn trọng đoàn phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao, không biết sắp xếp công việc nên dẫn đến chuyện bỏ Hứa Khải bơ vơ một mình, phải diễn cùng diễn viên đóng thế cho Đàm Tùng Vận. Đáp lại fan Hứa Khải, fan Đàm Tùng Vận mạnh mẽ bảo vệ thần tượng, đồng thời chỉ trích Hứa Khải diễn kém, tài năng có hạn, luôn là gánh nặng cho các đồng nghiệp nữ mỗi khi đóng phim ngôn tình. Hiện tại, trận chiến “bàn phím” của fan 2 nhà vẫn còn diễn ra quyết liệt.



Đàm Tùng Vận đang vướng nghi áɴ bỏ đoàn phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao để đi quay bổ sung cho 1 dự áɴ khác. Ảnh: Weibo

Phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao kể về Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) – một cô gái tài giỏi, là nhân tài khoa học kỹ thuật luôn làm việc cẩn trọng và tận tâm. Vì để thực hiện ước mơ, Kỷ Tinh đã nghỉ việc không chút do dự, sau đó cô cùng nhóm bạn đã bước vào con đường khởi nghiệp với không ít chông gai, thử thách.

Đàm Tùng Vận là một trong những Tiểu Hoa Đán nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất hiện nay. Ảnh: Sina

Trong lúc tuyệt vọng, Kỷ Tinh đã được giám đốc Hàn Đình (Hứa Khải) giúp đỡ. Những tưởng sẽ dễ dàng vượt qua mọi thứ thì ʙấᴛ ɴɢờ thay, cùng thời điểm này, Kỷ Tinh lại “đánh mất” mối tình đã duy trì đến 7 năm dài. Nỗi đau đó đã khiến Kỷ Tinh mất đi phương hướng, may mắn là Hàn Đình và những người anh em luôn ở bên cạnh bảo vệ, giúp Kỷ Tinh tìm lại nụ cười.