Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ ’em gái’ Dương Mịch khiến dân tình mê mẩn vì nhan sắc ‘lấn lướt’ cả Nhiệt Ba

Cách đây không lâu, Dương Mịch đã gia nhập vào đoàn làm phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng. Ở dự áɴ này, nàng tiểu hoa hợp tác cùng đàn em Cung Tuấn. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được cho là đối thủ xứng tầm của Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính khi cùng lên song thời gian tới.

Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch vào vai nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng, ngoài ra phim còn có sự tham gia của rất nhiều mỹ nhân khác. Một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất là Hồ Liên Hinh đảm nhận vai Đồ Sơn Dung Dung. Nhan sắc cô “em gái” mới của Dương Mịch được nhận xét là nhẹ nhàng, dịu dàng và rất hợp cổ trang.



Mới đây, Hồ Liên Hinh lại lần nữa khiến công chúng ngỡ ngàng khi tung ra bộ ảnh tạp chí mới. Vẻ đẹp mang đậm vibe cổ điển, nhẹ nhàng của cô nàng ngay lập tức nhận về vô số lời khen ngợi.

Sống mũi cao, đôi mắt rất có thần của sao nữ này hứa hẹn sẽ trở thành mỹ nhân khuấy động làng giải trí trong tương lai.

Thậm chí, có cư dân ᴍạɴɢ nhận xét nhan sắc của Hồ Liên Hinh cũng một 9 một 10 với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cả hai đều sở hữu vẻ đẹp lai tây, nhưng ở nàng mỹ nữ Tân Cương khán giả thấy đặc trưng này rõ nét hơn.

Trong khi đó, đường nét của Hồ Liên Hinh có phàn nhẹ nhàng hơn nên dễ dàng hóa thân thành các mỹ nhân cổ trang. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại danh tiếng của mỹ nhân họ Hồ còn kém Địch Lệ Nhiệt Ba rất xa.



Hồ Liên Hinh vẫn còn là cái tên rất mới trong giới giải trí. Cô nàng được biết đến qua các bộ phim như Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta, Nhân Thế Gian, Cuộc Sống Lý Tưởng Của Tình Yêu. Hiện giờ khán giả đang vô cùng mong đợi vai diễn Đồ Sơn Dung Dung của cô nàng trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.