Skip to main content

Tỷ lệ cơ thể của Rosé (BLACKPINK) tại concert gần đây thu hút sự chú ý

BLACKPINK Rosé là một thần tượng luôn thu hút sự chú ý vì tỷ lệ siêu thực và đôi khi không thể tin được của cô ấy!

BLACKPINK Rosé | @roses_are_rosie/Instagram

Kể từ khi ra mắt, Rosé luôn khiến người hâm mộ trầm trồ với tỷ lệ cao, vòng eo thon gọn và khung hình sang chảnh. Dù là trên sân khấu, đại ᴅɪệɴ cho một thương hiệu thời trang lớn hay chỉ đi chơi, nữ thần tượng vẫn luôn xinh đẹp.

@roses_are_rosie/Instagram

| @roses_are_rosie/Instagram

| @roses_are_rosie/Instagram

Gần đây, nữ thần tượng đã thu hút sự chú ý vì tỷ lệ cơ thể của cô ấy, với nhiều cư dân ᴍạɴɢ khen ngợi về vẻ ngoài khỏe mạnh của Rosé.



Ngày 5/3 (giờ địa phương), BLACKPINK tiếp tục thực hiện tour diễn Đông Nam Á BORN PINK với buổi diễn tại Malaysia. Đúng như dự đoáɴ, các thành viên BLACKPINK khiến cư dân ᴍạɴɢ choáng váng với tài năng, ngoại hình và nhân cách vô thực của mình. May mắn thay, người hâm mộ rất sẵn lòng chia sẻ video để các BLINK trên toàn thế giới có thể xem.

Trong chương trình, Rosé đặc ʙɪệᴛ thu hút sự chú ý nhờ visual và tỷ lệ cơ thể không thật trong suốt chương trình. Từ phút các thành viên lên sân khấu để kiểm tra âm thanh…

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Trước những màn trình diễn hoành tráng trong chương trình, nữ thần tượng đã cho thấy tỷ lệ cơ thể phi thực tế của mình trong bộ trang phục mới khiến người hâm mộ choáng váng.



Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Và những bức ảnh được đăng trực tuyến cho thấy tỷ lệ cơ thể của thần tượng tuyệt vời như thế nào, ngay cả với bộ trang phục giản dị nhất cũng cho thấy cô ấy cao và ꜱăɴ chắc như thế nào.

@michi_milo/Twitter

Khi các video và clip được chia sẻ trực tuyến, chúng đã nhận được hàng triệu lượt xem. Đặc ʙɪệᴛ, người hâm mộ dưới video không ngừng chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi thấy Rosé trông “khỏe mạnh” hơn.

– “Tôi thật vui khi thấy cô ấy vui vẻ và khỏe mạnh”



– “Cô ấy đang trong hình thể hoàn hảo trước đây tôi có chút lo lắng cho cô ấy”

– “Cô ấy trông tuyệt vời bây giờ tôi thích nhìn thấy cô ấy thế này”

– “Cô ấy trông rất lành mạnh bây giờ và cả xinh đẹp nữa!”

Ngay cả trên ᴍạɴɢ xã hội, khi không có TikTok, các BLINK cũng không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài khỏe mạnh của thần tượng, và mặc dù Rosé luôn trông thật lộng lẫy, nhưng nhiều người cảm thấy yên tâm hơn khi thấy cô ấy dường như đã tăng cân.

Ảnh chụp màn hình

Mặc dù Rosé luôn chia sẻ rằng cô duy trì lối sống lành mạnh và không ăn kiêng theo kiểu truyền thống, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên khi lịch trình bận rộn của cô là lý do khiến cô đôi khi có vẻ “gầy nhom”. Sau một thời gian nghỉ ngơi, tất cả các thành viên dường như đã lấy lại sức sống và thực sự tỏa sáng trong các chương trình gần đây.