Skip to main content

BLACKPINK Jennie bất ngờ bối rối trước câu hỏi của phóng viên tại sân bay Incheon

Jennie của BLACKPINK luôn được mệnh danh là “Công chúa băng giá”, nhưng thực tế không thể xa hơn sự thật khi nữ thần tượng này rất ấm áp và tỏa ra ánh nắng mặt trời.

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane/Instagram 

Cô ấy cũng cực kỳ chuyên nghiệp và trung thực với các BLINK.

Trước thềm các buổi biểu diễn của nhóm tại Malaysia, Jennie tiết ʟộ rằng cô đã dính chấn thương trong thời gian nhóm nghỉ ngơi. Trong lúc tập thể dục, Jennie đã tự làm mình ʙị ᴛʜươɴɢ và để lại sẹo, đồng nghĩa với việc cô phải quấn băng.

BLINK àMình chỉ báo trước để các bạn khỏi ꜱốᴄ thôi.Trong lúc nghỉ ngơi, mình vẫn giữ gìn sức khỏe, ăn ngon ngủ kỹ, nhưng trong lúc tập thể dục, mình bị trượt chân và bị ngã, để lại một vết sẹo nhỏ trên mặt. Mình muốn nhanh khỏi bệnh để các BLINK không lo lắng, nhưng ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ vẫn đang lành nên mình sẽ phải đeo băng cá nhân trên mặt một thời gian. Xin hãy hiểu cho vẻ ngoài này của mình 🥺. Mình biết mình nên cho mọi người thấy một chương trình tuyệt vời, vì vậy mình xin lỗi vì mình trông như thế này. Mình sẽ khỏe lại sớm thôi, xin đừng lo lắng và mình sẽ sớm gặp lại các bạn.



— jennie

Tin nhắn trên Weverse của Jennie | BLACKPINK/Weverse

Bất chấp chấn thương, Jennie vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong buổi biểu diễn gần đây của nhóm tại Malaysia. Ngày 6/3 (giờ Hàn Quốc), Jennie đã chứng tỏ thần thái quyến rũ và chuyên nghiệp khi xuất hiện tại sân bay trước thềm Tuần lễ thời trang Paris.

Theo tiết ʟộ trên Weverse, Jennie đã đeo băng khi đi bộ qua sân bay. Trong các bức ảnh, cô ấy tràn đầy nụ cười và sự tích cực khi chào đón những người đã chờ đợi cô ấy.

Jennie tại sân bay Incheon lên đường sang Paris

Ảnh: KB

Ảnh: KB



Từ lúc cô xuống xe…

…Đến khi bước qua sân bay, Jennie luôn tươi cười và năng lượng của cô ấy có sức lan tỏa khi cô ấy liên tục mỉm cười và tỏa ra sự tích cực. 

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Cô ấy cũng có một số tương tác đáng yêu với các fansite, những người đang chờ đợi để chúc thần tượng có chuyến đi suôn sẻ. Rõ ràng là Jennie tràn đầy sự tích cực và thích nhìn thấy rất nhiều BLINK ở đó.

 Ảnh: Twitter

 Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Bên cạnh những tương tác đáng yêu của cô ấy với người hâm mộ và cách cô ấy thể hiện bản thân, Jennie còn gây sốt vì phản ứng của cô ấy với một thành viên báo chí.



Khi đi bộ qua sân bay, một thành viên của giới truyền thông đã thể hiện sự dịu dàng của mình dành cho Jennie khi hỏi thần tượng, “Bạn có ổn không?” 

Ngay khi lời nói vừa thốt ra khỏi miệng, Jennie ngay lập tức trở nên ngại ngùng và trông cực kỳ đáng yêu trước khi cuối cùng cô ấy trả lời rằng cô ấy ổn.

Ảnh chụp màn hình

Trong khi nhiều người luôn lấy mọi cớ để chỉ trích thái độ của Jennie, đặc ʙɪệᴛ là ở sân bay, thì Jennie lại thể hiện con người thật và sự chuyên nghiệp của mình tại sân bay Incheon. Mặc dù ʙị ᴛʜươɴɢ, cô ấy vẫn giao tiếp với những người xung quanh một cách thân thiện nhất.