Skip to main content

Hậu công bố tin ʙị ᴛʜươɴɢ, Jennie (BLACKPINK) xuất hiện với nhan sắc gây chú ý

Mới đây, thông tin Jennie (BLACKPINK) gặp chấn thương trong lúc đang luyện tập thể dục đã khiến nhiều fan lo lắng.

Thông tin Jennie (BLACKPINK) gặp sự cố cách đây ít ngày đã khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Chỉ ít ngày sau khi công bố tin ʙị ᴛʜươɴɢ, mới đây, Jennie (BLACKPINK) đã xuất hiện trên sân khấu concert born Pink tại Malaysia. Theo đó xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ để ʟộ ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ ở vùng mắt, phải dùng băng keo che đi để không bị ảnh hưởng.

Jennie (BLACKPINK) xuất hiện trên sân khấu concert tối 4/3 tại Malaysia.

Jennie (BLACKPINK) che đi ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ bằng một miếng băng dính, do vị trí ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ ở gần mắt nên điều này đã không che được mắt khán giả.



Dù ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ không quá nặng, song điều này cũng làm các fan trung thành của Jennie xót xa. Song một điều mà các khán giả phải thừa nhận chính là dù bị ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ ngay trên mặt, phải dùng băng để cố định, song nhan sắc của Jennie vẫn không hề phai mờ, tỏa sáng rực rỡ trong suốt buổi biểu diễn. 

Dù ʙị ᴛʜươɴɢ, song Jennie vẫn tỏa sáng, đốn tim hàng nghìn khán giả.

Trước đó Jennie đã thông báo về việc cô gặp chấn thương trong quá trình tập thể dục trên trang cá nhân. Động thái này của Jennie được cho là để tránh những ᴛɪɴ đồɴ không hay bủa vây bản thân, đặc ʙɪệᴛ là phải bận rộn với các dự áɴ của nhóm từ đây đến khi hết hợp đồng với YG.



Cụ thể Jennie chia sẻ: “Trong thời gian nghỉ ngơi, mình vẫn ăn uống đầy đủ và chăm sóc sức khỏe, nhưng trong lúc tập thể dục, mình bị trượt chân ngã và ʙị ᴛʜươɴɢ nhẹ ở mặt. Mình muốn nhanh lành để các Blink không lo lắng, nhưng giờ ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ vẫn đang trong quá trình lành lại nên chắc mình sẽ dán băng cá nhân một thời gian. Trông hơi ngốc một chút, các bạn thông cảm nha”.