Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ ảnh Bạch Lộc thời chưa nổi tiếng: Nhan sắc gây thất vọng nặng nề?

Mới đây, bức ảnh chụp Bạch Lộc khi chưa nổi tiếng đã ʙấᴛ ɴɢờ bị netizen đào lại, nhan sắc dừ hơn so với tuổi thật của nàng tiểu hoa ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, thu hút lượng tương tác cao trên ᴍạɴɢ xã hội.  

Thực tế, trước giờ Bạch Lộc không quá được công chúng đánh giá cao về ngoại hình, cô dễ bị lấn visual khi đứng cạnh các mỹ nhân khác trong làng giải trí như Cúc Tịnh Y, Angelababy,… Mỗi lần tham gia các sự kiện, phong cách thời trang và trạng thái của nữ diễn viên Ninh An Như Mộng cũng khá “hên xui” nên từng bị dân tình ném đá không ít lần. 

Nhan sắc của Bạch Lộc thuở chưa nổi tiếng gây tranh cãi. 



Tuy nhiên, nếu nhìn tổng thể bức hình, thì Bạch Lộc không phải là người duy nhất bị “dìm hàng”, thậm chí “tình cũ” Dương Dương – Kiều Hân bên cạnh còn có phần thê thảm hơn. Rõ ràng Kiều Hân chỉ hơn Bạch Lộc có một tuổi, nhưng nhìn kiểu gì cũng thấy, ngôi sao Yên Ngữ Phú chẳng khác gì đã bước qua tuổi tứ tuần. 

Trong khi đó, mặc dù Dương Mịch và Trần Tiểu Vân đứng ngoài rìa, không phải ở vị trí trung tâm nhưng visual cực phẩm của cả hai vẫn khiến netizen lập tức phải chú ý tới và không quên dành cho họ muôn vàn lời khen có cánh. 

Câu chuyện Bạch Lộc bị dìm hàng nhan sắc khi thiếu vắng photoshop đã không còn xa lạ. 



Bạch Lộc nhờ có sự nâng đỡ hết mình của “ông trùm” Vu Chính đã gặt hái được một vài thành tựu nhất định. Điểm nhấn nổi bật nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên kể từ khi xuất đạo cho tới nay chắn chắn phải kể tới Châu Sinh Như Cố – siêu phẩm giúp Bạch Lộc nâng cao danh tiếng, thu thập được nhiều tài nguyên tốt và trở thành diễn viên có tiềm lực phát triển bậc nhất hiện nay trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Tuy hay bị chê bai về nhan sắc, nhưng vẫn phải thừa nhận style của Bạch Lộc thời gian gần đây ổn hơn trước khá nhiều.