Skip to main content

‘Tiểu Lưu Diệc Phi’ bị chê thua xa ‘bản gốc’ U40 trong ảnh chưa photoshop

Vương Sở Nhiên hiện đang là cái tên gây chú ý khi vào vai nữ chính Nguyễn Lưu Tranh trong bộ phim Nghe Nói Em Thích Anh. Trước đó, cô nàng chỉ được biết đến qua các vai phụ ở Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới, Thanh Bình Nhạc… Trong dự áɴ phim hợp tác cùng Bành Quán Anh, nàng tiểu hoa gây sốt với vẻ đẹp không tì vết.

Trong Nghe Nói Em Thích Anh, Vương Sở Nhiên khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp. Lúc thì ngây thơ, đáng yêu khi lại dịu dàng, trưởng thành. Đường nét gương mặt của cô nàng được nhận xét là có rất nhiều điểm giống với Lưu Diệc Phi. Không những vậy, diễn xuất của Vương Sở Nghiên ở Nghe Nói Em Thích Anh cũng được đánh giá rất cao.



Tuy nhiên mới đây, Vương Sở Nhiên ʙấᴛ ɴɢờ khiến công chúng thất vọng khi ʟộ ᴅɪệɴ với vẻ ngoài kém sắc. Trong loạt ảnh chưa photoshop nàng tiểu Lưu Diệc Phi trông “dừ” hơn tuổi thật rất nhiều.

Thậm chí, có ý kiến cho rằng cả nhan sắc và khí chất của Vương Sở Nhiên đều kém xa đàn chị Lưu Diệc Phi.

Có ý kiến cho rằng, nguyên nhân khiến nữ chính Nghe Nói Em Thích Anh “dừ” hơn trên phim là bởi các trang điểm. Lối trang điểm đậm kết hợp cùng kiểu tóc xoăn khiến cô nàng không khoe được vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của mình. Theo đó, Vương Sở Nhiên được nhận xét là hợp với phong cách trưởng thành, trang điểm nhẹ nhàng.



– Nhan sắc này thì cũng xịn đó nhưng em gái đừng chạy bài tiểu Lưu Diệc Phi nữa nhé. So nhan sắc bây giờ của em gái với Lưu Diệc Phi U40 còn thấy thua xa, khí chất càng không có cửa, chứ đừng nói lúc Lưu Diệc Phi bằng tuổi em bây giờ.

– Bạn này nét sắc sảo nên nhìn cứng hơn cùng lứa, nhưng mà ảnh không đẹp bằng video.

– Trang điểm hơi đậm quá nên nhan sắc nhìn cứng quá, dừ hơn tuổi.

– Vương Sở Nhiên hợp kiểu trang điểm nhẹ nhàng hơn, không cẩn thận là bị già ngay.

Hiện bộ phim Nghe Nói Em Thích Anh do Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh đóng chính đang rất được yêu thích.