Skip to main content

Lộ lý do mẹ Phùng Thiệu Phong không tổ chức đám cưới cho Triệu Lệ Dĩnh: Vì sợ mất thể diện?

Sau khi hợp tác cung trong Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc và Minh Lan Truyện, Triệu lệ Dĩnh chính thức tuyên bố hẹn hò, rồi kết hôn. Chẳng lâu sau cặp đôi đã đón chào kết tinh hạnh phúc là cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng. Thế nhưng, thay vì tổ chức hôn lễ long trọng, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh lại ʙấᴛ ɴɢờ tuyên bố ly hôn trong hòa bình.

Việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong “đường ai nấy đi” có thể là do hết tình, nhưng còn nguyên nhân nào khác hay không thì chỉ người trong cuộc mới rõ. Đặc ʙɪệᴛ, việc nàng tiểu hoa không thể mặc váy cưới bước vào lễ đường như bao cô gái khác càng khiến dân tình tò mò lý do.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn trên trang Sohu, mẹ Phùng Thiệu Phong có nhắc đến chuyện kết hôn của con trai và Triệu Lệ Dĩnh. Bà cho biết rằng: “Làm như thế (việc tổ chức hôn lễ) khiến nhà họ Phùng mất đi thể diện”. Câu trả lời này đã khiến nhiều người không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ.



Có ý kiến cho rằng nhà họ Phùng không thích Triệu Lệ Dĩnh vì không môn đăng hậu đối. Cô nàng có xuất thân thông thôn, trong khi đó nhà họ Phùng lại rất có gia thế. Không những vậy, trước khi yêu đương với Phùng Thiệu Phong đời hư của nàng tiểu hoa rất hỗn loạn với vô số tin tức tiêu cực. Cũng có ý kiến cho rằng lý do Triệu Lệ Dĩnh không được tổ chức đám cưới là vì đã “ăn cơm trước kẻng”. Tuy nhiên, lý do này khiến nhiều người không đồng tình.

Từng là một trong những cặp đôi màn ảnh được “đẩy thuyền” mạnh mẽ của Cbiz, thế nhưng chẳng bao lâu Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn. Sau khi chia tay, nàng tiểu hoa tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất và gặt hái thành công lớn. Gần đây nhất phải kể đến Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi ʙáɴ Hạ.