Skip to main content

Vai diễn đầu tay của Jennie (BLACKPINK) đã bị chỉnh sửa dù trước đó được quảng bá khá rầm rộ.

Thông tin nữ thần tượng Jennie của BLACKPINK có vai diễn đầu tay trong dự án The Idol (tạm dịch: Thần Tượng) của Hollywood khiến khán giả vô cùng háo hức. Phim vẫn chưa ra mắt do có sự thay đổi về ekip sản xuất, song thông tin mới nhất về phim và bản thân Jennie khiến khán giả không hề vui vẻ.

Jennie gặp chuyện không vui ở phim đầu tay.

Theo trang RollingStone đưa tin, vai diễn của Jennie chịu sự ảnh hưởng lớn sau khi đạo diễn ban đầu của The Idol –  Amy Seimetz – rời đi và được thay thế bởi Sam Levinson. Dù trước đó được quảng bá khá rầm rộ, không thua gì các diễn viên chính nhưng giờ đây, vai của Jennie trong phim chỉ có 3 đến 4 câu thoại/tập, đồng thời “gần như không có đất diễn và một câu chuyện nhân vật đáng kể nào“.



Chưa dừng lại ở đó, nguồn tin còn cho biết thực chất Jennie được tuyển chọn chỉ để giúp bộ phim được quan tâm hơn. Những gì thành viên BLACKPINK cần làm là ngồi đó, trông thật xinh đẹp và không nhất thiết phải nói gì. Tuy vậy, đạo diễn mới Sam Levinson vẫn dành lời khen vì sự chăm chỉ, nhiệt tình của Jennie khi lần đầu đóng phim.

Jennie ít thoại và đất diễn trong The Idol.

Jennie tham gia phim The Idol của đài HBO với vai diễn tên Angel, được cho là có màu phản ᴅɪệɴ và khá bí ẩn. Hiện tại việc Jennie ít đất diễn, ít thoại khiến khán giả khá thất vọng, vì trước đó cô nàng rất được đoàn phim ưu ái, được đăng ảnh riêng lên trang Instagram chính thức. Dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng được đóng phim Hollywood đã là vinh hạnh lớn của một “tay ngang” như Jennie, thậm chí khấm khá hơn cả Taylor Swift vừa qua trong Amsterdam.



Phản ứng của khán giả:

– Đóng phim mà ngồi đó cho đẹp thì ngay từ đầu đạo diễn nói “Tôi cần Jennie để kéo fame” đi.

– Instagram phim thì giới thiệu Jennie đầu tiên, xong hóa ra vai cameo…

– Nói chung là quân cờ truyền thông thôi. Cô Jennie chỉ là sao hạng A bên châu Á, kinh nghiệm diễn xuất bằng 0 thì fan phải tự hiểu chứ nhỉ?

– Thôi còn đỡ hơn Taylor, vô đóng cameo mà bị ᴛᴀɪ ɴạɴ xe rồi hết vai…

Hình ảnh của Jennie trong The Idol.

The Idol kể về nhân vật nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp), một ngôi sao thần tượng bị suy sụp tinh thần, khiến cho chuyến lưu diễn lớn nhất sự nghiệp bị hủy bỏ. Không phục, Jocelyn quyết tâm vực dậy, lấy lại danh hiệu nữ thần tượng gợi cảm nhất nước Mỹ của mình. Tuy nhiên trên hành trình đó, cô gặp và rơi vào mối Qᴜᴀɴ ʜệ phức tạp với nhân vật của The Weeknd – Tedros, một quân sư kiêm thủ lĩnh giáo phái có lai lịch bí ẩn.



Lily-Rose Depp và The Weeknd.