Skip to main content

ʟộ tạo hình ‘bị chôn vùi’ của Tiêu Chiến ở Trần Tình Lệnh: Đẹp đến ngỡ ngàng?

Năm 2019, Tiêu Chiến nhờ Trần Tình Lệnh hợp tác cùng Vương Nhất Bác mà một bước tiến vào hàng ngũ đỉnh lưu lượng của Cbiz. Đến nay, đây vẫn là một trong những tượng đài của dòng phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ. Gương mặt điển trai, diễn xuất tốt giúp Tiêu Chiến nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng.

Mới đây, trên ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện một loạt tạo hình của Tiêu Chiến trong vai Ngụy Vô Tiện ở Trần Tình Lệnh. Điều đáng nói là những tạo hình này chưa từng xuất hiện trên phim nên càng khiến các fan hứng khởi hơn nữa. Tuy là tạo hình bị “ruồng bỏ” song không thể phủ nhận được anh chàng trông vẫn cực kỳ điển trai.



Vẫn là bộ trang phục màu đen huyền thoại, tóc búi cao, nhưng trong tạo hình này Tiêu Chiến được để mái khá rối. Cư dân ᴍạɴɢ nhận xét trong loạt tạo hình này, anh chàng trông có phần ôn hòa, lạnh nhạt hơn khi ở trên phim. Dù vậy, đây vẫn là một tạo hình cực bắt mắt của chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh.

Cả tạo hình chưa từng xuất hiện và tạo hình trên phim của Tiêu Chiến đều được nhận xét là rất đẹp. Tuy nhiên, ở những tạo hình trên phim, chàng Ngụy Vô Tiện được nhận xét là toát lên vẻ khí phách hơn, oai hùng hơn và cũng có nhiều phần ma mị hơn hẳn.

Một số cmt của cư dân mạng:

– Tạo hình nào cũng đẹp, tạo hình tím thì giống nguyên tác hơn nhưng mà để thì cao quá ý mà.



– Tạo hình trên phim vẫn đỉnh, tôi không phải fan Tiêu Chiến mà vẫn cảm thấy ổng rất hợp với tạo hình cổ trang. Nhan ᴋʜốɴɢ như tôi thì phải đẹp hợp nhãn mới coi phim.

– Tạo hình nào của Tiêu Chiến cũng đẹp hết. Mặt đẹp, dáng đẹp mà.

– Tạo hình này đẹp thật, nhưng vẫn thích tạo hình trên phim hơn, nhìn ma mị không muốn rời mắt luôn.

– Tiêu Chiến đẹp trai sẵn nên tạo hình nào cũng đẹp hết.

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi Ngọc Cốt Dao lên sóng để ngắm tạo hình của nhân vật Thời Ảnh do Tiêu Chiến đóng.