Skip to main content

Rần rần tin Triệu Lệ Dĩnh bí mật cặp kè ‘ông lớn’ Cbiz: Còn từng sinh con cho đại gia?

Mới đây, một blogger giải trí nổi tiếng đã tiết ʟộ một nữ diễn viên 8X, là sao hạng A đã âm thầm qua lại với một người đàn ông có tầm ảnh hưởng và thế lực lớn trong giới giải trí.

Theo blogger này tiết ʟộ, mấy năm trước, nữ minh tinh này là tình nhân của một ông chủ công ty giải trí lớn, sau đó ʙấᴛ ɴɢờ mang thai. Để sinh đứa con trai này cho ông chủ, cô đã chọn kết hôn giả với một nam minh tinh. Vì mối Qᴜᴀɴ ʜệ lợi ích trong công việc mà nam ngôi sao này cũng chấp nhận kết hôn và không tiết ʟộ chuyện của đối phương. Tuy nhiên, chỉ hơn 2 năm, cả hai đã ly hôn để nữ minh tinh chính thức về với người tình đại gia của mình.



Dựa trên các yếu tố mà blogger đưa ra, cư dân ᴍạɴɢ liền đặt nghi vấn đến loạt nữ diễn viên hạng A sinh năm 1980 – 1989 và từng kết hôn, sinh con. Trong số đó Dương Mịch cũng nhanh chóng được loại bởi cô sinh con gái, không giống với thông tin trên. Angelababy cũng sinh con trai và ly hôn nhưng hiện cả hai hiện đều cùng chăm sóc quý tử nên về cơ bản nữ diễn viên có thể loại trừ.

Và mọi nghi vấn đổ dồn vào Triệu Lệ Dĩnh bởi cô sinh năm 1987, từng sinh con trai và cũng chia tay sau gần 3 năm kết hôn. Không những vậy, thời điểm trước khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh cũng vướng nghi vấn có bầu. Cùng với đó, một số cư dân ᴍạɴɢ chỉ ra thời điểm bên Triệu Lệ Dĩnh, sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong cũng phát triển trực rỡ, nhưng sau khi ly hôn anh cũng nhanh chóng tuột dốc vì không còn người đứng sau vợ cũ hậu thuẫn tạo tài nguyên. Điều này càng khiến nhiều người nghi Triệu Lệ Dĩnh chính là nhân vật được nhắc đến. Hiện phía nữ diễn viên vẫn im lặng trước nghi vấn qua lại với đại gia trong showbiz.