Skip to main content

BLACKPINK Jisoo làm tan chảy trái tim người hâm mộ với tiết ʟộ về bố mẹ của cô ấy

Jisoo của BLACKPINK đã trở lại với một vlog khác ghi lại những chuyến du lịch hậu trường trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK của nhóm.

BLACKPINK Jisoo | @sooyaaa__/Instagram

Kể từ khi Jisoo mở kênh YouTube cá nhân vào ngày sinh nhật của cô ấy vào tháng 1, cô ấy đã đưa người hâm mộ đi cùng trong thời gian nghỉ ngơi của mình ở London, Barcelona, Cologne, Paris và bây giờ là Copenhagen.

Jisoo đã chia sẻ trong đêm đầu tiên của cô ấy ở Copenhagen rằng cô ấy sẽ chỉ ở đó cho buổi hòa nhạc vào ngày hôm sau và sẽ rời đi vào ngày đó.

Mặc dù thời gian nữ thần tượng ở đó rất ngắn, nhưng cô ấy đã tận dụng tối đa chuyến đi của mình và mang đến cho BLINK nhiều khoảnh khắc vlog để thưởng thức.



행복지수 103%/YouTube

Trong ngày cuối cùng của cô ấy ở Copenhagen, cô ấy đã có hai vị khách đặc ʙɪệᴛ để tận hưởng thủ đô của Đan Mạch cùng với bố mẹ cô ấy!

Vlog của Jisoo là một trong những lần đầu tiên thành viên BLACKPINK tiết lộ bố mẹ của mình với người hâm mộ, nhưng cô ấy đã nói về họ rất nhiều lần.

@sooyaaa__/Instagram

Là con út trong gia đình, bố mẹ Jisoo luôn yêu quý cô ấy và cô ấy đã tiết ʟộ một chút về sự năng động của họ trong cuộc phỏng vấn của BLACKPINK’s  Rolling Stone.

“Hồi đó – tôi không biết mình đã nghĩ gì – nhưng vào một số ngày, nếu tôi không muốn đến trường, tôi sẽ không đi học. Và bố mẹ cho phép tôi nghỉ! Tôi thức dậy vào một buổi sáng nhăn nhó vì không muốn đi học. Bố tôi sẽ nói, ‘Có chuyện gì vậy? Tại sao khuôn mặt dài?‘ Tôi sẽ nói, ‘Bố ơi, con mệt quá, con chỉ muốn ngủ thôi.’ ‘Được, vậy thì không đi!”



Mặc dù vlog của Jisoo chỉ chiếu một vài khoảnh khắc với bố mẹ cô ấy, nhưng thời lượng ngắn ngủi trên màn hình của họ đã tiết ʟộ nhiều điều hơn về cách nuôi dạy con cái yêu thương của họ và giải thích vì sao Jisoo có được khiếu hài hước đáng yêu của mình.

Bộ ba đã đến thăm Lâu đài Rosenborg, và khi tiếng chuông của nhà thờ vang lên, mẹ của Jisoo vui vẻ chạy đi, cho thấy Jisoo có được năng lượng vui tươi từ đâu.

Jisoo sau đó đã thể hiện tình yêu thương của bố mẹ mình một cách chân thành khi bố cô chụp một bức ảnh ngọt ngào của mẹ Jisoo trước lâu đài.

Ảnh: Twitter



Ảnh: Twitter

Sau đó, họ đi đến Christiansborg Slot, nơi Jisoo chạy đến trước cung điện và vui vẻ hỏi bố mẹ rằng cô ấy có giống chim bồ câu không vì cô ấy mặc đồ màu xám.

Ảnh chụp màn hình

Bố cô đã hài hước nói rằng thay vào đó cô ấy là một con quạ, cho thấy Jisoo có khiếu hài hước bắt nguồn từ đâu. Khi Jisoo trở nên thất vọng một cách đùa giỡn với đề nghị của bố, bố cô đã chia sẻ rằng quạ thông minh hơn. Nghe vậy, Jisoo đã thay đổi quyết định và tự tin tuyên bố mình là một con quạ.

Các BLINK thích nhìn thấy Jisoo tận hưởng thời gian bên gia đình khi đi lưu diễn và nhiều trái tim đã tan chảy khi xem những tương tác quý giá của họ.